SAO » Chuyện làng sao

Yến Trang viết tâm thư bác tin em gái có "dao kéo"

Thứ ba, 11/06/2013 16:55

Trong khi Yến Nhi chọn giải pháp im lặng trước những thông tin bất lợi cho mình thì “én chị” đã viết bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân thể hiện thái độ phẫn nộ trước những bài viết ác ý và ra mặt bênh vực em gái.

Cách đây vài ngày, Yến Nhi thông báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời cho biết đã kết thúc chuyện tình với ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Hình ảnh Yến Nhi trong MV mới

Sự trở lại của Yến Nhi sau thời gian dài vắng bóng ngay lập tức kéo theo những thị phi. Nhiều bài báo lôi nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cũ ra để viết về cô khiến Yến Trang không thể ngồi yên.

Tối 10.6, Yến Trang cho biết mình rất mệt sau một ngày làm việc quá sức, đáng lẽ ra sẽ ngủ rất ngon nhưng nằm trằn trọc mãi không thể nào ngủ được vì thấy thương em.

Theo lời nữ hoàng khiêu vũ, Yến Nhi bị xuyên tạc trong những bài báo gần đây, thậm chí cô trích ra một đoạn miêu tả như “gương mặt cứng đơ, phần sống mũi bị “đốn gọt” quá tay, đôi mắt cũng có nhiều thay đổi, xấu đi khiến không ít người e ngại”.

Cặp chị em nhà Song Yến

“Suy cho cùng chúng tôi cũng bằng da bằng thịt, có cha sanh mẹ dạy, có vui buồn, có tức giận và lòng tự trọng như bao người khác... Giá như trong cách đánh giá mọi người “vị tha” hơn , “bao dung” và tìm hiểu “sự thật” nhiều hơn thì em tôi không phải chịu oan ức nhưng vẫn phải im lặng như thế này... Chúng tôi chưa bao giờ làm “đối phương” bị ảnh hưởng gì trong cuộc sống nhưng cớ sao chỉ vì “niềm riêng” mà ngòi bút có thể làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác như thế???? Cuộc sống này luôn không công bằng như thế... Tôi đã chấp nhận nó khi bước chân vào thế giới này nhưng dẫu sao khi con người bị dồn nén quá mức một lúc nào đó tôi cũng phải “vỡ oà” và “bật khóc” vì thấy người thân và bản thân mình bị chà đạp...”, trích tâm thư trên Facebook Yến Trang.

Chia sẻ với chúng tôi, Yến Trang cho biết đây là những dòng tâm sự từ đáy lòng của một người chị trước những mũi dùi chĩa vào Yến Nhi. Cô cảm thấy thương em, tức giùm em, vì thật sự Yến Nhi chưa bao giờ “dao kéo”.

Vừa là chị em, vừa là đồng nghiệp, Yến Trang và Yến Nhi rất hiểu nhau

“Dao kéo là chuyện bình thường trong giới nghệ sĩ trong thời đại ngày nay. Làm đẹp thì có gì mà xấu. Tuy nhiên Yến Trang khẳng định Yến Nhi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó Yến Nhi có bị một tai nạn ở mắt, phẫu thuật lần đó không phải mang nghĩa “dao kéo” để làm đẹp. Đôi khi tôi biết làm nghệ sĩ là phải biết chấp nhận cuộc sống riêng tư sẽ được mọi người quan tâm và bình luận... Nhưng dù em tôi chọn cách im lặng để vượt qua không có nghĩa là em tôi không bị tổn thương”, “én chị” trải lòng với chúng tôi.

“Nếu sự thật bị bóp méo liệu bạn có cảm thấy bức xúc như tôi?”, Yến Trang chốt lại.

Theo ihay.thanhnien.com.vn