SAO » Chuyện làng sao

Yêu Anh Dũng nhưng Trương Ngọc Ánh khẳng định không đặt nặng chuyện mặc váy cưới lần 2

Thứ hai, 06/03/2023 10:13

Trương Ngọc Ánh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình với chuyện kết hôn lần 2 trong mối quan hệ tình cảm hiện tại với Anh Dũng.

Ở tuổi U50, Trương Ngọc có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành đạt và tình yêu ngọt ngào cùng bạn trai kém 14 tuổi là Anh Dũng. Không chỉ thế, nữ diễn viên ngày càng lên hương sắc vóc lẫn phong cách. Cô cũng thường xuyên tụ họp với những người bạn thân du lịch, tận hưởng cuộc sống nhiều màu sắc.

Với mối tình cùng Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô đang hạnh phúc. Cả hai đã ra mắt gia đình hai bên và được ủng hộ hết lòng vun đắp cho mối quan hệ tình cảm thêm bền chặt. Tuy nhiên, trả lời trong một talkshow mới đây, nữ diễn viên Hương ga cho biết mình không đặt nặng chuyện mặc váy cưới lần nữa.

Cô tâm sự: "Tôi không quá đặt nặng về chuyện phải đám cưới rình rang. Nếu như đến một lúc nào đó mình có thì tốt. Người ta chưa bao giờ bước lên sân khấu đám cưới thì mình phải cân nhắc. Bây giờ tôi cảm thấy bình yên. Mọi người quan niệm trong showbiz, cứ nói nhiều là thường dễ tan vỡ. Do đó, tôi ít chia sẻ vì xem đây là chuyện cá nhân".

Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Yêu Anh Dũng nhưng Trương Ngọc Ánh khẳng định không đặt nặng chuyện mặc đầm cưới lần 2.

Nữ diễn viên đang tập trung chăm sóc cho ái nữ Bảo Tiên.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh tập trung chăm lo chu toàn cho ái nữ Bảo Tiên. Cô bé nhận nhiều lời khen ngợi xinh xắn, tài năng và tương lai làm Hoa hậu. Nữ diễn viên chia sẻ về con gái cưng rằng: "Bé chưa thích nên tôi không ép. Cũng có thể sau này con gái lớn lên mà thích nghệ thuật thì tôi ủng hộ. Tôi muốn bé phát triển tự nhiên hơn là ép buộc".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)