SAO » Chuyện làng sao

Yêu cầu đặc biệt trong cáo phó tang lễ của NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc

Chủ nhật, 13/06/2021 11:40

Người thân xin hạn chế được nhận vòng hoa trong tang lễ của NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc.

Sáng nay (13/6), thông tin đạo diễn Lê Cung Bắc qua đời khiến làng giải trí vô cùng xót xa. Mới đây, gia đình đã chia sẻ hình ảnh cáo phó đến bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, lễ khâm liệm của ông diễn ra vào chiều nay (13/6). Dự kiến lễ động quan của NSƯT Lê Cung Bắc sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 15/6. Sau đó, lễ an táng được cử hành tại nghĩa trang Sài Gòn Thiên Phước (TP.HCM).

Trên cáo phó, gia đình của đạo diễn Lê Cung Bắc đã biên hẳn một dòng chữ nêu rõ yêu cầu đặc biệt với khách viếng tang lễ rằng: "Gia đình xin hạn chế nhận vòng hoa". Theo đại diện phía gia đình nam đạo diễn cho biết, vì tình hình dịch Covid-19 khá căng thẳng nên mong mỏi các khách viếng sẽ dùng số tiền mua vòng hoa để ủng hộ người dân chống dịch.

Gia đình đạo diễn Lê Cung Bắc xin được hạn chế nhận vòng hoa

Đạo diễn Lê Cung Bắc được phát hiện bị ung thư phổi hơn một năm nay nhưng ông khá lạc quan chống chọi lại với bệnh tật. Tuy nhiên, do tuổi cao, sức khoẻ ông yếu dần theo thời gian trong thời gian điều trị bệnh. Lê Cung Bắc là một trong những đạo diễn nổi tiếng của truyền hình - điện ảnh thập niên 1980 - 1990. Tên tuổi ông gắn với các phim Người đẹp Tây Đô, Vó ngựa trời Nam, Sóng đời, Trên cả hận thù, Ta tắm ao ta, Duyên trần thoát tục...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới