SAO » Chuyện làng sao

Yêu chồng thắm thiết nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không chịu nổi thói quen này của Huy Trần

Thứ hai, 11/09/2023 15:55

Ngô Thanh Vân cho biết mình phải sắp xếp lại kệ tủ vì thói quen bỏ gia vị nấu ăn khắp nơi của Huy Trần.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok của mình, Ngô Thanh Vân đã đăng tải đoạn clip gây chú ý. Nữ diễn viên đã cập nhật thêm về câu chuyện xoay quanh cuộc sống đời thường của mình và chồng. Dù rất yêu thương nửa kia nhưng cô tiết lộ bản thân "không chịu nổi" một thói quen của Huy Trần.

Cụ thể, nàng đả nữ tiết lộ do nấu nhiều món ăn với các gia vị khác nhau nên chồng đã để mọi thứ hơi bừa bộn. Cuối cùng, người mệt nhoài vì dọn dẹp chính là cô: "Chủ nhật của người OCD là đây chứ đâu. Trông khi Chef nấu thật nhiều món ăn gia vị các kiểu. Thì có một đứa không chịu nổi nên dành cả thanh xuân đi dọn dẹp. Thành bà nội trợ thiệt rồi". Nữ diễn viên đã phải mua khá nhiều hộp nhựa để sắp xếp lại mọi thứ thật tươm tất và dễ tìm kiếm cho ông xã.

Yêu chồng thắm thiết nhưng Ngô Thanh Vân vẫn không chịu nổi thói quen bừa bộn của Huy Trần.

Cô mua thêm tủ để sắp xếp lại gia vị cho chồng và sau đó là cùng thưởng thức bữa tối bên nhau.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn.

Sau khi kết hôn với Huy Trần, Ngô Thanh Vân tận hưởng cuộc sống cùng ông xã khi đi du lịch và vào bếp hàng ngày để tự nấu những món ăn ngon. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên chủ yếu chỉ chia sẻ những câu chuyện, khoảnh khắc đời thường vui vẻ. Cô được chồng cưng chiều và đi học nấu món chay để phục vụ tận miệng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới