SAO » Chuyện làng sao

Yêu chưa lâu, 'Tiểu Hoa đán' Trịnh Sảng và bạn trai thiếu gia đã mua nhà sống chung?

Chủ nhật, 09/12/2018 21:03

Theo Sina, hôm 9/12, Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng cùng xuất hiện tại một trung tâm bất động sản ở Bắc Kinh.

Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng không đi cùng trợ lý. Cả mặc trang phục đời thường. Một khán giả có mặt cho biết hai người làm thủ tục nhanh gọn và yêu cầu tự thiết kế. Có nguồn tin cho hay Trịnh Sảng và Trương Hằng đã quyết định về sống chung. Họ còn dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên muốn kết hôn trước tuổi 30. Trịnh Sảng đã giới thiệu bạn trai với gia đình và nhận được sự ủng hộ từ mẹ cha.

Hình ảnh Trịnh Sảng và bạn trai Trương Hằng cùng nhau đi mua nhà mới

“Trịnh Sảng là diễn viên nổi tiếng nhưng cô ấy luôn sống nặng tình cảm. Cô ấy có thể buông bỏ nhiều thứ khi yêu. Cô ấy cũng chưa bao giờ quan tâm đến việc là người nổi tiếng phải mặc đẹp hay nói năng giữ ý trước đám đông. Khi yêu Trương Hằng, cô ấy rất mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp”, nguồn tin này cho biết.

Hiện, phía đại diện của Trịnh Sảng chưa lên tiếng về thông tin này.

Là cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng - Trương Hằng khiến dân tình bất ngờ khi chuyện tình yêu của họ tiến triển "nhanh như vũ bão". Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, lúc hẹn gặp bạn bè, lúc thì đưa nhau sang Nhật du lịch. Nhưng cũng vì thế mà nữ diễn viên được cho là "chểnh mảng công việc", lười không tham gia các hoạt động sự kiện.

Trịnh Sảng - Trương Hằng khiến dân tình bất ngờ khi chuyện tình yêu của họ tiến triển "nhanh như vũ bão"

Trương Hằng - bạn trai Trịnh Sảng sinh năm 1990, là một "phú nhị đại" tại Thượng Hải (tức thế hệ con của quan chức, nhà kinh doanh giàu có). Anh tốt nghiệp trường Ivy League (nhóm tám trường đại học và viện đại học thành viên với ý nghĩa về hệ thống, triết lý giáo dục và chất lượng đào tạo của những trường và viện đại học lâu đời và hàng đầu của nước Mỹ). Các show truyền hình của Youku, Trương Hằng đều tham gia với vai trò nhà sản xuất và đầu tư,...

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)