SAO » Chuyện làng sao

Yêu là phải cuồng nhiệt như Mai Phương Thuý, lên tận sân khấu ôm Noo Phước Thịnh khi đang hát

Thứ hai, 07/01/2019 07:25

Nàng hậu không ngại ngần bày tỏ tình cảm dành cho nam ca sĩ dù anh đang bận trình diễn trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực tình tứ của hoa hậu Phương Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng rất thích thú.

Cụ thể, trong một event diễn ra vào ngày 5/1, Mai Phương ThuýNoo Phước Thịnh đều tham gia với tư cách khách mời. Trong khi nàng hậu ngồi ở hàng nghế khách mời phía dưới thì nam ca sĩ lại trình diễn trên sân khấu. Không biết vì quá phấn khíc trước phần trình diễn của Noo Phước Thịnh hay lâu ngày không gặp dẫn đến nhớ nhung, Mai Phương Thuý chạy ngay lên sân khấu ôm lấy nam ca sĩ dù anh đang say sưa trình diễn. Hành động lụi tim của Mai Phương Thuý khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Có lẽ đây là lần hội ngộ hiếm hoi của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh từ khi công khai từng yêu nhau.

Phía dưới phần bình luận, khi bị một người bạn trêu vì đoạn clip, Mai Phương Thuý ngay lập tức khẳng định chắc nịch cô đến event này là vì Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thuý khoe ảnh trang điểm dự sự kiện có Noo Phước Thịnh

Người đẹp khẳng định với một người bạn đến sự kiện chỉ vì Noo Phước Thịnh và chỉ kịp ôm anh một cái

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới