SAO » Chuyện làng sao

Yêu nhau 2 năm, chia tay 4 năm không gặp mặt, cuộc sống của Khánh Phương và Quỳnh Nga giờ ra sao?

Chủ nhật, 29/04/2018 15:04

Cách đây không lâu, Khánh Phương thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga trong 2 năm sau đó chia tay. Vậy, cuộc sống hiện tại của Khánh Phương và Quỳnh Nga giờ ra sao?

Khánh Phương và Quỳnh Nga từng có một thời gian dính tin đồn hẹn hò với nhau. Năm 2010, Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi từ xưa đến giờ vốn không thích lên báo chia sẻ chuyện yêu đương và bây giờ cũng thế. Tôi rất dị ứng với việc bị mọi người nói là mượn tình cảm riêng để PR cho bản thân. Chuyện tình cảm tôi luôn muốn giữ riêng cho mình. Trên công việc, tôi và anh ấy vẫn là bạn bè tốt. Chúng tôi thường xuyên gọi điện hỏi thăm cũng như sẻ chia về công việc".

Tuy nhiên, mới đây, Khánh Phương thừa nhận với báo chí từng yêu Quỳnh Nga được hơn 2 năm. Giải thích về việc né tránh dư luận, Khánh Phương nói: "Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện".

Cũng theo Khánh Phương, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp Quỳnh Nga một lần. "Tôi có gọi điện, nhắn tin, Nga xem nhưng không trả lời, tôi nghĩ có ấy giận tôi điều gì đó. Nếu Nga mở lòng, tôi vẫn mong được làm bạn bè tốt với cô ấy" - Khánh Phương tâm sự.

Khánh Phương thừa nhận từng yêu Quỳnh Nga 2 năm. Vậy cuộc sống hiện tại của cặp đôi giờ ra sao?

Khánh Phương

Từ khi chia tay Quỳnh Nga đến nay, cuộc sống của Khánh Phương cũng bình yên hơn. Ngoài việc tham gia các show diễn trong và ngoài nước, anh cũng vui vẻ đi chơi cùng bạn bè và hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Người phụ nữ được Khánh Phương chia sẻ nhiều nhất trên trang cá nhân chính là mẹ anh.

Nam ca sĩ vẫn chăm chỉ đi hát và gặp gỡ các đồng nghiệp trong showbiz Việt.

Khánh Phương và mẹ.

Quỳnh Nga

Sau mối tình không thành với Khánh Phương, Quỳnh Nga hẹn hò với người mẫu Doãn Tuấn. Tháng 11/2014, Quỳnh Nga tổ chức đám cưới với siêu mẫu điển trai. Sau khi trở thành vợ của Doãn Tuấn, cô hoạt động nghệ thuật ít hơn mà tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình của mình.

Được biết, Doãn Tuấn vẫn động viên vợ hoạt động nghệ thuật tuy nhiên anh cũng muốn có con để cuộc sống vợ chồng thêm vui vẻ hơn. Tuy nhiên, đến hiện tại Quỳnh Nga vẫn chưa thông báo tin vui đến với người hâm mộ.

Quỳnh Nga có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên người mẫu Doãn Tuấn.

Nhan sắc của "Cá sấu chúa" ngày càng xinh đẹp hơn.

Quỳnh Nga bức xúc khi bị kẻ xấu liên tục tố sống giả tạo, quỵt tiền

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)