SAO » Chuyện làng sao

'Yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên nhận quà khủng trong lễ ăn hỏi với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường

Thứ ba, 09/01/2024 19:19

Sáng 9/1, lễ ăn hỏi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và bạn gái là người mẫu, ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã diễn ra tại tư gia của cô dâu ở Hà Nội.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi mang đậm nét văn hóa truyền thống với bối cảnh được trang trí cầu kỳ bằng 2 màu xanh lam và đỏ. Dàn bưng tráp của nhà trai là những tên tuổi đình đám: MC VOV Giao thông Thái Mạnh Thắng, ca sĩ Hồng Phi nhóm Ngũ Cung, nhạc sĩ Dương Trường Giang,…

Điều thú vị là trong dàn đỡ tráp của Vũ Hạnh Nguyên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường có cả những người đã lập gia đình như MC Phí Linh và Mrs Vietnam 2018 Nguyễn Thị Khuyên. Theo cô dâu chia sẻ, cặp đôi đã nhờ những người có gia đình hạnh phúc đỡ tráp để "xin vía".

Cô dâu Vũ Hạnh Nguyên nhận quà khủng từ người thân

Cô dâu - chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui của cuộc đời

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, MC Phí Linh đến chia vui cùng cô dâu - chú rể

Trong lễ ăn hỏi, Vũ Hạnh Nguyên được gia đình và người thân trao cho những món quà giá trị. Cụ thể, mẹ Vũ Hạnh Nguyên trao cho con gái chiếc kiềng vàng 1,5 cây kèm theo vòng ngọc trị giá 20.000 USD (gần 500 triệu đồng). Chị ruột “yêu nữ" cũng tặng em gái 1 cây vàng kèm theo quà bằng tiền mặt. Về phía gia đình Nguyễn Đức Cường, mẹ anh trao cho nàng dâu mới chiếc vòng tay trị giá 1,2 cây vàng.

Dàn bê tráp nhà chú rể có một số gương mặt quen thuộc, trong đó có nhạc sĩ Dương Trường Giang (cạnh Vũ Hạnh Nguyên) và MC Mạnh Thắng (cạnh Nguyễn Đức Cường)

Tiệc cưới của Vũ Hạnh Nguyên và Nguyễn Đức Cường sẽ diễn ra ngày 14/1, tại một khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới