SAO » Chuyện làng sao

'Yêu nữ thích hàng hiệu' Anne Hathaway đẹp nức nở, quyến rũ khó cưỡng ở tuổi 38

Thứ bảy, 16/01/2021 17:57

Nhìn những hình ảnh mới, không ai nghĩ Anne Hathaway đã là "mẹ hai con".

Nổi danh từ bộ phim "Nhật kí công chúa" vào năm 2001, sau 2 thập kỉ trôi qua, Anne Hathaway trải qua một cuộc sống không khác gì công chúa thật sự giữa lòng showbiz. Cô có những vai diễn để đời, những giải thưởng Emmy, Quả cầu vàng danh giá và hơn hết là nhan sắc đỉnh cao gắn liền với tên tuổi. Mới đây, mỹ nhân "Yêu nữ thích hàng hiệu" Anne Hathaway đã gây bão mạng xã hội với loạt hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Công chúng không khỏi ngạc nhiên trước ngoại hình cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ của Anne Hathaway. Dù đang ở độ tuổi U40 và là "mẹ hai con", nhưng những điều đó dường như không hề gây ảnh hưởng tới nhan sắc của mỹ nhân "Nhật Ký Công Chúa". Anne Hathaway luôn biết cách sử dụng lợi thế vòng một khủng và đôi chân dài miên man để giúp bản thân nổi bật hơn trong mỗi khoảnh khắc. Dù đã là "mẹ 2 con" nhưng vòng một của Anne Hathaway không hề sồ sề mà luôn căng đầy gợi cảm.

"Yêu nữ thích hàng hiệu" Anne Hathaway khoe vòng một gợi cảm khó cưỡng ở tuổi 38.

Trong loạt hình mới, Anne Hathaway biến chính bể bơi trong nhà thành thảm đỏ để khoe những bộ trang phục siêu gợi cảm và lộng lẫy.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới