SAO » Chuyện làng sao

Yêu vợ, Huỳnh Hiểu Minh cho dựng tượng anh và Angela Baby trong phòng làm việc

Thứ tư, 15/02/2017 15:56

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh lúc nào cũng thể hiện tình yêu và sự chung thủy của mình với bà xã Angela Baby.

Theo thông tin từ tờ Sina, Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là một nam diễn viên nổi tiếng, thành công mà anh còn đúng chuẩn là một “soái ca”. Dù phải làm việc với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ nam diễn viên này có ý nghĩ tơ tưởng tớ những cô gái khác. Anh chỉ một lòng hướng về Angela Baby. Để luôn nhớ về bà xã, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí còn dựng tượng anh và Angela Baby đặt trong phòng làm việc.

Huỳnh Hiểu Minh cho dựng tượng anh và Angela Baby trong phòng làm việc

Bức tượng được dựng theo tấm hình cưới của vợ chồng Hiểu Minh

Được biết bức tượng được dựng theo tấm hình cưới của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh. Trong đó, Angela Baby đội vương miện, diện đầm gợi cảm còn Huỳnh Hiểu Minh mặc vest lịch lãm. Đám cưới của 2 người được tổ chức vô cùng xa hoa từng gây chú ý đặc biệt đối với dư luận và báo giới. Tờ Sina nhấn mạnh: “Bức tượng được dựng theo đúng tỷ lệ chiều cao bên ngoài nên nhìn không khác người thật là mấy”.

Angela Baby hiện tại tập trung chăm sóc quý tử đầu lòng nhưng sẽ sớm quay trở lại với công việc

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh mới chào đón quý tử đầu lòng chào đời vào ngày 17/1 vừa qua. Hiện tại Hiểu Minh đã quay trở lại với công việc diễn xuất còn Angela Baby tạm thời dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc quý tử nhỏ. Kể từ khi có con, Angela cho biết cô trở nên chín chắn hơn. Tuy nhiên không vì thế mà cô rút lui khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” có xác nhận rằng cô sẽ quay lại với chương trình truyền hình thực tế “Running Man” mùa 5 trong thời gian sớm nhất. Còn thời điểm này Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tạm thay thế vị trí của Angela Baby.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)