SAO » Chuyện làng sao

Yêu xa nhưng Song Seung Hun trong lòng luôn nhớ Lưu Diệc Phi thế này

Thứ tư, 25/01/2017 08:41

Khoảng cách địa lý không làm cho tình cảm giữa Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi phai mờ mà ngược lại họ đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp.

Tại buổi họp báo cho phim mới hợp tác cùng Lee Young Ae, Song Seung Hun có chia sẻ với báo giới về chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái Lưu Diệc Phi. Khi được hỏi vấn đề yêu đương có ảnh hưởng gì đến việc quay phim không thì Seung Hun phát biểu: “Tuy không thể thường xuyên gặp gỡ bạn gái nhưng trong lòng tôi lúc nào cũng nớ đến cô ấy. Tôi lấy nỗi nhớ làm động lực để hoàn thành bộ phim. Trong quá trình quay phim, bạn gái cũng dành cho tôi nhiều sự ủng hộ. Hiện tại chúng tôi ở bên nhau rất tốt”.

Song Seung Hun trong lòng lúc nào cũng nhớ tới Lưu Diệc Phi và lấy cô làm động lực làm việc

Không chỉ có vậy, Song Seung Hun cho biết Lưu Diệc Phi cũng là một trong những người rất ái mộ bạn diễn Lee Young Ae của anh. Nam diễn viên 40 tuổi này chia sẻ: “Khi bắt đầu quay phim, tôi luôn thấy ngưỡng mộ vẻ xinh đẹp của Lee Young Ae. Được diễn cùng 2 đại mỹ nhân ở đây tôi rất vui. Bạn gái tôi cũng rất thích Lee Young Ae, rất ngưỡng mộ cô ấy. Do đó lúc quay phim với Lee Young Ae, bạn gái tôi tỏ ra vô cùng quan tâm đến những câu chuyện thú vị xung quanh quá trình quay của tôi. Ngày nào cô ấy cũng hỏi”.

Nam diễn viên “Công chúa của tôi” tiết lộ bạn gái Lưu Diệc Phi rất ái mộ Lee Young Ae

Sau khi thủ diễn chung trong bộ phim “Tình yêu thứ 3”, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã bén duyên với nhau. Đến năm 2015 họ chính thức công khai chuyện hẹn hò. Kể từ khi yêu đến nay, hai ngôi sao này gặp phải nhiều lời thị phi cũng như tin đồn thất thiệt. Lúc đầu họ bị cho rằng dùng chuyện tình cảm để PR cho phim. Sau đó Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bị đồn “đường ai nấy đi” vì xa mặt cách lòng. Thế nhưng đến nay tình yêu của họ vẫn bền chặt.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới