SAO » Chuyện làng sao

Yonghwa (CNBLUE) bị cảnh sát điều tra vì dính vào lùm xùm gian lận cao học

Thứ tư, 17/01/2018 16:04

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng Yonghwa (CNBLUE) vẫn đang bị dư luận chỉ trích dữ dội khi vướng vào lùm xùm gian lận cao học.

Ngày 16/1, showbiz Hàn xôn xao trước thông tin một idol nổi tiếng bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ "đi cửa sau" để vào trường đại học danh tiếng của nước này. Theo SBS News, tháng 10/2016, nam idol này đã được nhận vào hệ Tiến sĩ của trường đại học Kyung Hee mặc dù trượt cuộc phỏng vấn chính thức và không tham gia cuộc phỏng vấn bổ sung.

Sau nhiều đồn đoán, thì đại diện FNC đã lên tiếng xác nhận người được nói tới chính là trưởng nhóm CNBLUE - Yonghwa trực thuộc công ty. FNC đã xin lỗi và cho biết thêm công ty và Yonghwa đều tin rằng mình đã thực hiện quá trình ứng tuyển bình thường như các thí sinh khác, cho đến khi rắc rối xảy ra. Đại diện công ty khẳng định họ và Yonghwa không hề có ý định muốn nhận ưu đãi đặc biệt và phá luật. Yonghwa không được thiên vị trong bất kì quá trình ứng tuyển khó khăn nào. "Nếu cậu ấy biết chuyện liên hệ riêng với giáo sư là phạm luật và đáng ra phải thực hiện phỏng vấn tại trường, cậu ấy sẽ xếp lịch để thực hiện phỏng vấn tại trường. Không có lý do nào khiến một người nổi tiếng như cậu ấy phải làm thế để tự hủy hoại danh tiếng của mình". Sau khi lùm xùm nổ ra, Yonghwa hiện đang tạm ngưng theo học tại trường.

Yonghwa vướng vào lùm xùm liên quan đến gian lận phỏng vấn vào hệ Thạc sĩ của trường Đại học Kyung Hee

Được biết hiện, trưởng nhóm CNBLUE cùng một nhân viên của công ty đang hợp tác với phía cảnh sát để làm rõ vụ việc.

Giữa lùm xùm, Yonghwa đã viết một bức thư tay đăng tải trên Instagram. Nam idol viết: "Đầu tiên, tôi chân thành cúi đầu xin lỗi mọi người. Dù lý do là gì, sự thật ra sao, tôi biết rằng tất cả đều là lỗi của tôi và hiện tôi đang tự kiểm điểm bản thân thật nghiêm khắc.

Dù mọi người có nói gì, tôi cũng chấp nhận hết. Gửi đến gia đình, các thành viên và fan, những người đã luôn tin tưởng tôi, tôi rất xấu hổ và thật lòng xin lỗi vì khiến mọi người thất vọng. Tôi hiểu rằng những thứ tôi nói hay đăng lên đều thật khó để các bạn có thể chấp nhận, nhưng tôi vẫn muốn xin lỗi mọi người một lần nữa.

Xin lỗi vì đã làm tốn thời gian của mọi người vì phải đọc lá thư này".

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)