SAO » Chuyện làng sao

Yoo Ah In bị tịch thu điện thoại để điều tra sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa

Thứ sáu, 17/02/2023 09:14

Bê bối dùng chất cấm của Yoo Ah In vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng.

Tập mới nhất của chương trình “Entertainment company Live” của đài KBS2 được phát sóng vào ngày 16/2 đã làm sáng tỏ trường hợp của nam diễn viên Yoo Ah In, người bị buộc tội thường xuyên sử dụng propofol, một loại thuốc thần kinh bị cấm sử dụng ngoài mục đích y tế.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Theo chương trình, năm ngoái, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn đã yêu cầu cảnh sát điều tra 51 người đã kê một số lượng lớn đơn thuốc và liều lượng propofol thông qua phân tích hệ thống quản lý thuốc tích hợp.

Trong số 51 người có cả nam diễn viên Yoo Ah In. Mới đây, Yoo Ah In đã bị cảnh sát điều tra với cáo buộc thường xuyên dùng propofol không vì mục đích y tế từ năm 2021.

Ngay khi xuống sân bay Incheon sau chuyến đi từ Mỹ về vào ngày 5/2, Yoo Ah In đã bị cơ quan chức năng bắt tạm giữ để điều tra, thực hiện khám xét, lấy mẫu nước tiểu và tóc của anh để xét nghiệm. Theo truyền thông, kết quả cho thấy thành phần chính của cần sa đã được phát hiện trong xét nghiệm nước tiểu. Hiện cơ quan chức năng đang chờ tiếp kết quả xét nghiệm từ mẫu tóc của nam tài tử.

Nguồn tin cũng cho biết, cơ quan chức năng đã tịch thu điện thoại di động của Yoo Ah In sau khi có kết quả xét nghiệm nước tiểu cho kết quả dương tính với cần sa. Cơ quan chức năng sẽ dùng các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để điều tra liên quan đến việc nam diễn viên dùng cần sa.

Trước thông tin này, UAA - công ty quản lý của Yoo Ah In cho biết họ đang “tích cực phối hợp điều tra”. Tuy nhiên, họ đã bác bỏ những tuyên bố liên quan đến việc nam diễn viên sử dụng cần sa.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)