SAO » Chuyện làng sao

Yoo Ah In dương tính với bốn loại ma túy và sẽ được cảnh sát triệu tập vào tuần tới

Thứ tư, 01/03/2023 22:23

Mới đây, nam diễn viên Yoo Ah In thử nghiệm dương tính với hai loại thuốc khác bao gồm cocaine và ketamine.

Theo một báo cáo độc quyền từ TV Chosun, Yoo Ah In được xét nghiệm dương tính với bốn loại ma túy, trong đó, có hai loại mới được xác nhận là cocaine và ketamine.

Trong cuộc đột kích của cảnh sát và Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm vào ngày 5/2, họ đã tiến hành xét nghiệm ma túy đối với nam diễn viên. Cuộc điều tra đã được tiến hành sau khi tiết lộ rằng Yoo Ah In thường xuyên sử dụng propofol.

Ngoài propofol và cần sa, Yoo Ah In được xét nghiệm dương tính thêm với hai loại ma túy mới bao gồm cocaine và ketamine

Vào thời điểm đó, cảnh sát chỉ tìm thấy hai loại là propofol và cần sa. Cũng có báo cáo về một loại ma túy thứ ba, nhưng loại thuốc không được tiết lộ. Tuy nhiên, Dịch vụ Pháp y Quốc gia đã xác định rằng cả cocaine và ketamine cũng được phát hiện trong xét nghiệm ma túy của Yoo Ah In. Từ đó, nâng tổng số loại ma túy lên thành bốn loại.

Cocaine được biết đến là một trong những loại thuốc gây nghiện nhất trong số tất cả các loại thuốc giải trí do cách nó ảnh hưởng đến hệ thần kinh, ngay cả khi chỉ thử một lần. Trong khi, Ketamine là một loại thuốc gây mê tương tự như propofol nhưng được phân loại là thuốc vào năm 2006 do lo ngại lạm dụng và sử dụng sai.

Yoo Ah In sẽ bị cảnh sát triệu tập để điều tra vào đầu tuần tới với tư cách là đối tượng tình nghi

Cảnh sát đã bảo mật hồ sơ về các đơn thuốc ketamine của Yoo Ah In trong quá trình khám xét, tịch thu tại bệnh viện mà anh ta thường lui tới và đang kiểm tra xem liệu anh ta có phải là người thường xuyên sử dụng ketamine hay không. Yoo Ah In sẽ bị cảnh sát triệu tập để điều tra vào đầu tuần tới với tư cách là đối tượng tình nghi.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)