SAO » Chuyện làng sao

Yoo Ah In sẽ bị cảnh sát triệu tập sớm hơn dự kiến vì tội sử dụng ma túy

Thứ ba, 14/03/2023 08:35

Diễn viên Yoo Ah In ​​sẽ bị cảnh sát triệu tập trong một cuộc họp kín vào tuần tới giữa nghi vấn "bốc hơi" sau khi bị điều tra vì sử dụng ma túy.

Một quan chức của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tuyên bố trong cuộc họp báo thường kỳ vào sáng ngày 13/3 rằng việc phân tích các tài liệu thu giữ thu được từ nơi ở của Yoo Ah In được hoàn thành vào cuối tuần này và sao nam sẽ được triệu tập để thẩm vấn ngay sau khi phân tích xong.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết việc triệu tập thẩm vấn đối với Yoo Ah In sẽ tiến hành khi có kết quả xác định tần suất anh sử dụng ma túy bất hợp pháp cũng như thời gian và mục đích sử dụng ma túy. Tuy nhiên, kế hoạch này không được thông báo về thời gian cụ thể. Cảnh sát cũng mở rộng điều tra những người quen của anh và việc này sẽ mất khoảng thời gian dài.

Phía cảnh sát tuyên bố rằng Yoo Ah In sẽ được triệu tập bí mật. Cho đến nay, không có lệnh bắt giữ hoặc điều tra chung về cung cấp ma túy nào được thông báo có liên quan đến tình hình hiện tại của nam diễn viên.

Trước đó, cảnh sát đã nhận được yêu cầu điều tra từ Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, đồng thời thực hiện lệnh khám xét và tạm giữ đối với Yoo Ah In khi anh trở về từ Mỹ vào ngày 5/2. Họ cũng yêu cầu Cơ quan Pháp y Quốc gia kiểm tra chính xác mẫu nước tiểu và tóc của Yoo Ah In.

Dịch vụ Pháp y Quốc gia sau đó đã thông báo cho cảnh sát rằng Yoo Ah In đã có kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa và propofol. Ngoài ra, các thành phần cocaine và ketamine cũng được tìm thấy trong mẫu tóc của anh.

Nam diễn viên Yoo Ah In.

Theo Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, Yoo Ah In bị tình nghi tiêm propofol hơn 100 lần từ năm 2021 đến năm ngoái. Anh ấy đã tiêm hơn 4.400 ml propofol tổng cộng 73 lần vào năm 2021 và khoảng 30 lần vào năm ngoái.

Vào ngày 7/3, dựa trên kết quả phân tích của Cơ quan Pháp y Quốc gia, cảnh sát đã đột kích vào nơi ở của Yoo Ah In tại Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul và địa chỉ đăng ký của anh ấy ở Itaewon-dong. Thời gian qua, nam diễn viên được cho là "mất tích" khi không hề xuất hiện tại nhà riêng và trên truyền thông.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới