SAO » Chuyện làng sao

Yoochun được 'trả lại sự trong sạch' trước 2 cáo buộc

Thứ năm, 07/07/2016 21:37

Tính đến nay, Yoochun đã chịu tổng cộng 6 cáo buộc vì tội tấn công tình dục từ 6 cô gái. Mới đây, đài SBS đã đưa tin về tuyên bố của cảnh sát trước vụ kiện của Yoochun.

Theo dòng sự kiện vụ việc ca sĩ Yoochun từ nhóm nhạc JYJ bị cáo buộc tấn công tình dục các cô gái tại Hàn Quốc, cảnh sát đã phát hiện có tinh dịch đàn ông trên chiếc quần lót của cô gái trong đơn kiện đầu tiên. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác định được đây có phải là DNA của Yoochun hay không. Ở vụ việc lần này, vì xuất hiện 6 cáo buộc trong một khoảng thời gian ngắn nên phía cảnh sát đã lập một đội chuyên án đặc biệt gồm nhiều người điều tra. Cảnh sát Seoul cũng nói rằng, phía nguyên đơn sẽ nhận hình phạt nặng nề nếu kết quả điều tra cho thấy những gì họ tố cáo là sai sự thật.

Mới đây SBS đưa tin, nam ca sĩ/ diễn viên này đã được xử trắng án trong 2 vụ kiện đầu tiên. Khởi đầu từ ngày 13/6 vừa qua, Yoochun lần lượt bị 4 cô gái làm việc ở cơ sở giải trí dành cho người lớn tố cáo tấn công tình dục họ trong nhà vệ sinh. Theo lời khai của cả 4 nguyên đơn, nam ca sĩ đã có hành vi khống chế và xâm hại họ tại địa điểm tương tự nhau.

Cảnh sát kết luận Yoochun vô tội trước 2 cáo buộc

Theo SBS, cảnh sát đã điều tra được rằng, thật sự Yoochun đã có hành động "gây sốc khiến phụ nữ xấu hổ", tuy nhiên thiếu bằng chứng cho việc cưỡng bức và đe dọa. Với vụ việc đầu tiên, bạn trai và họ hàng nguyên đơn tên Lee bị buộc tội tống tiền Yoochun 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng) để giữ im lặng về những mối quan hệ tình dục của nam ca sĩ. Cảnh sát cũng đã có kế hoạch xin lệnh bắt giữ ba đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ tống tiền này.

Người phụ nữ đầu tiên có thể bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ tống tiền Yoochun

Hình ảnh nam ca sĩ đi ăn cùng bạn bè vào tối xảy ra sự việc (3/6)

Uy tín của Yoochun bị ảnh hưởng nặng nề sau scandal này

>> Yoochun lại hứng 'đòn chí mạng' khi thêm người thứ 6 bị xâm hại tình dục

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)