SAO » Chuyện làng sao

Yoochun (JYJ) thoát khỏi cáo buộc xâm hại tình dục

Thứ ba, 14/06/2016 20:43

Hình ảnh của nam ca sĩ Yoochun đã bị ảnh hưởng rất nhiều khi anh vướng vào cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ. Tuy nhiên, hôm nay Yoochun đã thoát tội.

Mấy ngày gần đây, tin Park Yoochun (thành viên JYJ) vướng vào nghi án xâm hại tình dục khiến dư luận xôn xao. Người phụ nữ cáo buộc anh là cô Lee, 24 tuổi – nhân viên tại một quán bar. Bạn trai của Lee đã tố cáo lên cảnh sát thay cho cô ngay ngày hôm đó.

Vụ việc Yoochun bị cáo buộc xâm hại tình dục một người phụ nữ đã khiến dư luận xôn xao

Vào ngày 14/6, bạn trai của cô Lee đã trả lời phỏng vấn với tờ tin tức Sports Donga: "Vào khoảng 6 giờ 30 tối nay (theo giờ Hàn) tôi đã đến sở cảnh sát quận Gangnam gặp cán bộ để nộp đơn hủy bỏ cáo buộc đối với nam ca sĩ Park Yoochun. Hôm đó, Lee say xỉn và sự cố đã xảy ra. Sau khi xảy ra sự cố, tôi thực sự tức giận và đâm đơn kiện. Nhưng sau khi xem xét lại đầu đuôi câu chuyện, bản thân nhận ra chúng tôi đã sai khi đòi kiện nên đã quyết định hủy đơn".

Bạn trai của cô Lee chia sẻ thêm: "Vào thời điểm đó, tôi không muốn người ngoài biết về việc nộp đơn kiện nhưng tình hình đã mất kiểm soát. Lee hiện đang chịu cú sốc khá lớn và việc này đã gây ra thiệt hại lớn cho phía đối phương".

Bạn trai cô Lee đã rút đơn kiện Yoochun

C-JeS Entertainment đã chính thức trả lời: "Yoochun không nhận được thông báo từ phía cảnh sát về những cáo buộc nộp đơn kiện hoặc việc họ đã rút lại. Như ngày hôm qua đã nói, những cáo buộc trên không chính xác. Chúng tôi đã nói nhiều lần rằng Yoochun không nên bị nghi ngờ khi chưa có báo cáo của cảnh sát. Anh đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi scandal làm ảnh hưởng đến tên tuổi".

Park Yoochun (JYJ) bị tố cáo vì tội quấy rối tình dục gây chấn động click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)