SAO » Chuyện làng sao

Yoochun (JYJ) trắng án tội hiếp dâm vì thiếu bằng chứng

Thứ hai, 11/07/2016 11:20

Mặc dù ADN trùng khớp trên vật chứng của nhân viên quán bar nhưng cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu hiệu chứng minh Yoochun (JYJ) cưỡng hiếp cô gái.

Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul mới đây cho biết, việc xác định Yoochun (JYJ) cưỡng ép Lee – nhân viên quán bar "người lớn" quan hệ tình dục là dường như không thể. Trước đó, Lee tố cáo bị nam ca sĩ cưỡng dâm vào tối 4/6 và cung cấp bằng chứng là đồ lót mặc khi vụ việc xảy ra.

Yoochun (JYJ) được tuyên bố vô tội trong scandal cưỡng dâm

Giới chức trách cũng tuyên bố, nam ca sĩ/diễn viên này vôi tội ở cả 4 cáo buộc xâm hại tình dục và chuyển vụ án sang phía công tố viên vào ngày 14, 15/7. Cảnh sát tiết lộ rằng, khó có thể xác định được có hay không hành vi bạo lực hay đe dọa từ những lời khai của cả 4 người phụ nữ.

Phía cảnh sát cũng điều tra về nghi vấn tống tiền giữa Yoochun và Lee. Nam ca sĩ kiện Lee tội tống tiền, phỉ báng khi đưa ra yêu cầu đòi anh trả 100 triệu won (~ gần 2 tỷ đồng) để đổi lấy sự im lặng. Những tin nhắn trao đổi giữa 2 bên đã được thu thập để điều tra.

Dispatch trước đó cũng từng đưa ra lời suy đoán về thông tin này, nói rằng có vẻ cảnh sát sẽ sớm kết luận vô tội đối với Yoochun ở vụ kiện thứ nhất, bởi rất khó tìm được chứng cứ chứng minh hành vi xâm hại hay cưỡng chế của nam ca sĩ

>> Cảnh sát tuyên bố ADN trên tang vật đầu tiên trùng khớp với Yoochun (JYJ)

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)