SAO » Chuyện làng sao

Yoochun (JYJ) xuất hiện tiều tụy, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

Thứ năm, 30/06/2016 20:51

Sau 20 ngày kể từ vụ kiện đầu tiên, Yoochun (JYJ) đã chính thức trình diện tại cơ quan điều tra để cho lời khai.

Chiều tối ngày hôm nay (30/6), Yoochun (JYJ) đã có mặt tại Sở cảnh sát Gangnam ở Samsung-dong, Seoul. Đồng hành cùng Yoochun trong vụ kiện lần này là 2 luật sư Im Sang Hyuk và Lee Kwon Woo. Trong đó, ông Im Sang Hyuk chính là luật sư từng đảm nhận vụ kiện giữa JYJ và công ty chủ quản cũ SM Entertainment. Ông cũng từng biện hộ cho nhiều vụ kiện khác diễn ra trong làng giải trí.

Xuất hiện trong bộ đồ đen, nam ca sĩ trông khá mệt mỏi, tâm trạng căng thẳng. Anh cúi đầu trước truyền thông xin lỗi người hâm mộ vì đã gây ra một ảnh hưởng không tốt và khẳng định cuộc điều tra của cảnh sát sẽ tìm ra sự thật.

Yoochun xuất hiện tiều tụy tại sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra

Anh liên tục cúi đầu trước ống kính máy ảnh

Nam ca sĩ/ diễn viên bị khởi kiện bởi 4 nguyên đơn là nữ giới. Anh bị cáo buộc xâm hại các cô gái này tại nhà vệ sinh ở quán bar, nhà riêng và quán karaoke. Tính từ ngày anh bị đâm đơn kiện đầu tiên tới nay đã 20 ngày. Nguyên đơn đầu đã rút đơn kiện Yoochun. Ngay sau đó, anh kiện lại cô vì tội vu khống và uy hiếp. Ngày 28/6 tiếp tục rộ lên tin, thêm 1 cô gái bị Yoochun xâm hại nhưng bất thành tuy nhiên vẫn chưa được xác nhận. Cảnh sát tuyên bố rằng sẽ tiến hành điều tra thêm về người này.

Lần thẩm vấn trực tiếp này của Yoochun cũng mang tính quyết định, bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ trình diện cảnh sát để nói về vụ việc. Ngoài ra, phiên thẩm vấn sẽ đi kèm với việc lấy mẫu ADN của Yoochun để đối chiếu với ADN người đàn ông được phát hiện trên đồ lót của cô Lee - người phụ nữ đầu tiên tố cáo Yoochun tấn công tình dục.

Khung cảnh nhà báo vây kín ở lối đi tại đồn cảnh sát

Luật sư của Yoochun

>> Xuất hiện nạn nhân thứ 5 tố cáo Park Yoochun xâm hại tình dục

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới