SAO » Chuyện làng sao

Yoon Eun Hye bất ngờ... béo ú

Thứ tư, 23/11/2011 15:54

Khuôn mặt thon gọn của người đẹp 'Vườn nho' không còn nữa, Yoon Eun Hye dường như tăng cân không thể kiểm soát.

Hai tháng trước, người hâm mộ vẫn còn trầm trồ về gương mặt hoàn hảo và thân hình thon gọn của mỹ nữ xứ Hàn khi cô xuất hiện ở sân bay Incheon làm thủ tục sang New York. Tuy nhiên, ngày hôm qua khi có mặt tại buổi chiếu phim ủng hộ cho diễn xuất của hai người bạn Son Ye Jin và Lee Min Ki trong bộ phim Chilling Romance, Yoon Eun Hye khiến ai nấy choáng váng khi xuất hiện với gương mặt to tròn và thân hình đầy đặn.

Ngày trước, khi mới gia nhập vào nhóm nhạc Baby Vox, Yoon Eun Hye là người có cân nặng nhất nhóm. Điều này từng khiến cô nàng khổ sở một thời gian dài. Cầu cứu đến bác sĩ, Yoon nhận được câu trả lời đáng buồn: cô thuộc tạng người chỉ uống nước vẫn có thể tăng cân. Tuy nhiên, ngôi sao Hoàng cung vẫn không bỏ cuộc, cô tìm cách điều chỉnh các bữa ăn trong ngày và dần có được số cân nặng mơ ước. Nhưng khi đạt được cân nặng, việc khó nhất là giữ được nó luôn như thế. Chỉ cần một thời gian thoải mái, ngắn ngủi, cô nàng nhanh chóng trở về hình thể ban đầu.

Chính vì thế, khi Yoon Eun Hye xuất hiện ở rạp chiếu phim CGV, nhìn thân hình đẫy đà và khuôn mặt to tròn của cô nàng, ai cũng nghĩ cô nàng đang dần trở về body đáng lo ngày xưa.

Khuôn mặt không còn thon gọn như xưa

Có vẻ như Yoon Eun Hye đã tăng cân nặng hơn so với hai tháng trước đó

Không chỉ thế, trang phục cũng khiến cô trở thành chủ đề bàn tán của công chúng

Ở bên trong quá ngắn, áo khoác ngoài lại khiến nữ diễn viên xinh đẹp trở nên luộm thuộm

Nhưng dù thế nào, cô nàng vẫn luôn được săn đón

Xzone