SAO » Chuyện làng sao

Yoona giành ngôi "biểu tượng tình yêu đầu đời"

Thứ năm, 31/05/2012 10:57

Yoona không những được cư dân mạng bình chọn là sở hữu gương mặt đẹp trong sáng nhất Hàn Quốc mà cô còn được bình chọn là biểu tượng tình yêu đầu đời.

Một cuộc bình chọn vừa được tổ chức trên trang mạng xã hội DCInside từ ngày 22 - 29/5 vừa qua với tiêu đề "Ngôi sao nữ nào có thể là biểu tượng gợi nhớ tình yêu đầu đời" đã thu hút sự tham dự của đông đảo 14.711 người hâm mộ tham gia bình chọn. Theo đó, Yoona (SNSD) đã dành chiến thắng với 42.7% người bình chọn. Vốn sở hữu gương mặt trong sáng, thuần khiết, mái tóc dài dịu dàng và một thân hình đầy quyến rũ, Yoona đều được cư dân mạng nồng nhiệt khen ngợi như một biểu tượng tình yêu đầu. Yoona rất thành công khi vào vai Yoon Hee trong bộ phim 'Love Rain', là tình yêu đầu của Jang Geun Suk. Cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với rất nhiều người hâm mộ như một cô gái có mối tình đầu đáng nhớ.

Yoona (SNSD) giành ngôi "biểu tượng mối tình đầu"

Han Hyo Joo theo sau YoonA với 28.7% bình chọn. Han Ji Min xếp thứ 3 với 8.6%. Một số ngôi sao nữ khác cũng được khán giả chú ý trong cuộc bình chon là  Moon Geun Young, Bae Suzy (miss A), và Han Ga In.

Yoona (SNSD), Han Hyo Joo và Han Ji Min 

2Sao