SAO » Chuyện làng sao

Yoona (SNSD) gây sốt với các số đo hoàn hảo

Thứ ba, 17/04/2012 12:03

(Ngoisao.vn) - Nếu cô nàng Yoona (SNSD) đang khiến dân tình "phát sốt" với vai diễn trong phim "Love Rain", thì nhiều người sẽ còn bất ngờ nhiều hơn nữa về hình ảnh của cô trong những shoot hình quảng cáo gợi cảm, khoe trọn số đo cơ thể hoàn hảo.

Gần đây, chân dài xinh đẹp Yoona (SNSD) đã được mời làm đại diện hình ảnh cho một quảng cáo sản phẩm mới tại studio ở Gyeonggi, và cô nàng đã có được những shoot hình mới thật hút mắt và mỹ mãn.

Bình thường Yoona đã đẹp rất hoàn hảo và không tì vết.

Dường như fans chỉ chú ý đến Yoona mà quên đi sản phẩm mà cô nàng quảng cáo. Vẻ đẹp nổi bật, lộng lẫy của Yoona càng tỏa sáng hơn khi cô mặc chiếc váy quấn băng màu trắng kết hợp với màu hồng trẻ trung. Thiết kế quấn băng ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong nóng bỏng, hút mắt và khoe được đôi chân dài miên man bất tận, một đôi chân làm các fans xuýt xoa, ao ước.

Không chỉ khiến fans phát cuồng về đôi chân ấy, Yoona còn được fans khen nức lời bởi tỷ lệ các số đo trên cơ thể rất hoàn hảo, tạo nên một sức hút khó cưỡng như một thiên thần thực sự, khiến các fans điêu đứng!

Một thân hình quá chuẩn khiến fans không thể không thốt lên những lời khen không ngớt.

Thanh Hải - (Theo S)