SAO » Chuyện làng sao

Yoona (SNSD) hẹn hò với Psy tại chợ?

Thứ ba, 06/11/2012 11:19

(Ngoisao.vn) - Những bằng chứng mà giới truyền thông Trung Quốc đưa ra khiến dư luận dậy sóng về độ "lá cải".

Những ngày gần đây, thông tin thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD Yoona bí mật hẹn hò với ca sĩ "Gangnam Style" Psy đang làn tràn khắp các mặt báo Trung Quốc. Và như một bằng chứng cho thông tin sốt dẻo này chính là bức hình Yoona sánh đôi bên người đàn ông lạ mặt tại một khu chợ đông đúc.

Không khó để nhận ra nữ ca sĩ trẻ trong chiếc áo khoác thể thao được trùm kín đầu. Còn người đàn ông đội mũ đi cạnh cô...nghiễm nhiên được các phương tiện truyền thông Hoa ngữ khẳnh định là siêu sao nổi tiếng thế giới Psy. Điều này thực sự khiến có người hâm mộ phẫn nộ, bởi lẽ dù không phải người trong nghề cũng nhận ra đây hoàn toàn không phải là cha đẻ của "Gangnam Style".

Thực chất, đây chỉ là một cảnh quay trong chương trình của đài SBS Running man đã được phát sóng từ đầu năm. Trong chương trình này, Yoona tham gia cùng với đồng đội của mình là Sunny, và bức ảnh cũng đã được xác nhận là hình ảnh hậu trường từng được đăng tải trên web.

Bài báo đưa bằng chứng về sự việc Yoona bí mật hẹn hò Psy

Bài báo ngay từ khi xuất bản đã gặp phải phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ. Sự lệch lạc thông tin và lối viết quy chụp càng khiến cho người đọc cảm thấy mất niềm tin vào các phương tiện truyền thông. Rất nhiều ý kiến đã được đưa ra: "Điều này thật không thể tin được", hay "Liệu có phải cứ ai có mắt một mí thì đều được coi là Psy?",...

Jasmine