SAO » Chuyện làng sao

Youngjae (GOT7) lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò đàn chị hơn 3 tuổi Lovey

Thứ hai, 27/06/2022 16:36

Công ty quản lý của Youngjae đã lên tiếng làm rõ tin đồn hẹn hò của nam ca sĩ với Lovey.

Mới đây, công ty chủ quản của Youngjae là Sublime đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Youngjae là không đúng sự thật. Cả hai đang thể hiện sự ủng hộ các hoạt động của nhau bằng cách tham gia vào các album của họ với tư cách là những người đồng nghiệp cùng làm âm nhạc.

Phía Youngjae (GOT7) lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò đàn chị hơn 3 tuổi Lovey.

Sublime viết: "Xin chào. Đây là Sublime. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn về quan điểm chính thức của chúng tôi về tin đồn mối quan hệ lãng mạn của nghệ sĩ Youngjae của chúng tôi. Đầu tiên, chúng tôi xin khẳng định rằng tin đồn hẹn hò của Youngjae là không có thật. Cả hai đang ủng hộ các hoạt động của nhau bằng cách tham gia vào các album với tư cách là những người đồng nghiệp cùng làm âm nhạc.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giao tiếp với người hâm mộ bằng những nội dung tốt hơn trong tương lai. Cảm ơn bạn".

Trước đó cư dân mạng rộ tin Youngjae và Lovey đã hẹn hò được 1 năm. Lovey hơn Youngjae 3 tuổi, sinh năm 1993 và là em gái của nhà sản xuất nổi tiếng Brothersu. Tin tức cũng cho biết Youngjae đã mời Lovey đến sự kiện “GOT7 Homecoming 2022 FanCon” được tổ chức vào ngày 22/5 vừa qua.

Thông tin cũng cho biết, Youngjae và Lovey từng làm việc cùng nhau trong ca khúc "B-side" cho mini album “Drive Me to the Moon” phát hành hồi tháng 5 của GOT7. Lovey được liệt kê trong phần credit dưới tên thật của mình là Kim Hye Su. Cô cũng đăng thông điệp ủng hộ nhóm lên tài khoản Instagram của mình. Bên cạnh đó, Youngjae đã tham gia viết nhạc, sáng tác và góp giọng trong ca khúc “We Hurry” nằm trong album solo của Lovey phát hành hồi tháng 12 năm ngoái.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới