SAO » Chuyện làng sao

Youtuber 'bóc phốt' chồng Choi Ji Woo ngoại tình bất ngờ có động thái gây chú ý với nữ diễn viên

Thứ bảy, 12/06/2021 10:52

Thông tin chồng nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo ngoại tình vẫn đang khiến cư dân mạng xứ Hàn xôn xao.

Nhóm Youtuber có tên Garo Sero Institute đang được công chúng Hàn Quốc chú ý khi chuyên "bóc phốt" người nổi tiếng với những tin đồn về đời tư của họ. Mới đây, nhóm Youtube này tiếp tục gây chú ý khi đưa ra cáo buộc nhắm vào Choi Ji Woo và những tin đồn về chồng cô ngoại tình.

Tuy nhiên, khi dư luận đang xôn xao về việc Choi Ji Woo bị chồng "cắm sừng" thì mới đây cựu phóng viên và người dẫn chương trình kiêm thành viên nhóm Youtuber trên là Kim Yong Ho đã có động thái mới gây chú ý.

Youtuber 'bóc phốt' chồng Choi Ji Woo ngoại tình bất ngờ công khai xin lỗi nữ diễn viên.

Cụ thể, trong một buổi phát sóng trực tiếp gần nhất, Kim Yong Ho đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái của mình khi nói về chồng của Choi Ji Woo. "Tôi đã đi quá giới hạn. Tôi chắc chắn đã làm sai lần này. Thực sự cảm thấy tồi tệ cho Choi Ji Woo khi cô ấy đã chọn cách sống im lặng".

Theo đó, luật sư Kang Yong Suk, người đồng chủ trì nhóm Youtuber có tên Garo Sero Institute cũng nói rằng Kim Yong Ho cảm thấy tồi tệ với Choi Ji Woo và gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên về sự việc vừa qua. Đồng thời, anh sẽ tiếp tục việc vạch trần nữ diễn viên Han Ye Seul về những bê bối của cô.

Trước đó, thành viên nhóm Youtuber trên là Kim Yong Ho đã gây chú ý khi đưa ra cáo buộc nhắm vào Choi Ji Woo và những tin đồn về chồng cô ngoại tình: "Choi Ji Woo đã làm mọi thứ cho chồng. Tuy nhiên, chúng tôi nhận được một bức ảnh gây sốc, làm bằng chứng liên quan đến chồng cô ấy".

Người này còn nói rằng chồng Choi Ji Woo đã lừa dối nữ diễn viên khi lấy chiếc BMW mà cô mua cho anh và đến một nhà nghỉ. Bên trong xe có một phụ nữ lạ mà không phải là Choi Ji Woo. Đây chính là bằng chứng tố chồng của Choi Ji Woo ngoại tình.

Kim Yong Ho còn nói: "Trong ảnh có thể nhìn thấy biển số của ô tô nên tôi muốn che nó trước khi cho mọi người xem. Nếu bạn nhìn vào biển số xe, có thể khẳng định ngay rằng đó là xe của Choi Ji Woo. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ cho các bạn nhà nghỉ mà anh ấy đã đến".

Sau khi kết hôn, Choi Ji Woo chọn cách sống im lặng vì cô muốn giấu kín danh tính của chồng kém tuổi. Chính vì vậy mà thông tin về chồng của cô hầu như không được tiết lộ. Vào năm 2018, YG Entertainment, công ty quản lý của Choi Ji Woo, trước đó đã đưa ra lý do nữ diễn viên chọn giữ kín danh tính của chồng mình. "Chồng của Choi Ji Woo là đại diện của một công ty ứng dụng có tên O2O. Anh kém cô 9 tuổi. Cô ấy đã chọn giữ kín danh tính của chồng mình để công ty của anh ấy không phải chịu gánh nặng của những định kiến ​​trước".

Công chúng cũng hiểu rất rõ lý do việc vợ chồng Choi Ji Woo sống kín tiếng. Nên khi Kim Yong Ho nói sẽ tung ảnh của chồng Choi Ji Woo để chứng minh anh ngoại tình đã đã vấp phải những chỉ trích dữ dội của dư luận. Phần lớn bình luận chỉ trích nhóm Youtuber trên đã bịa đặt thông tin để câu view nhưng lại làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới