SAO » Chuyện làng sao

Yubin (Wonder Girls) để lộ ảnh từng kết hôn?

Thứ tư, 25/01/2012 18:33

(Ngoisao.vn) - Yubi đã khiến fans cũng như các đồng nghiệp phải "choáng" khi công bố những tấm hình trong lễ cưới...

Mới đây, thành viên Yubin của nhóm nhạc Wonder Girls khiến các fans có một phen "choáng váng" khi cô nàng tự nguyện cho đăng tải hình ảnh trong lễ cưới của mình. Diện bộ đồ hanbok truyền thống bên cạnh "đức lang quân", hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền, đến mức các idols khác tại Hàn cũng xôn xao và để mắt tới thông tin này.

Tuy nhiên, nếu làm fans ruột của cô nàng và "soi" kĩ hơn, các fans có thể thở phào khi đó chỉ là một cô gái lạ có nét mặt rất giống Yubin. Cô nàng đáng yêu của Wonder Girl cũng khoái chí để lại bình luận: "Tôi đang xem album ảnh của mình, các bạn có nghĩ tôi thực sự sẽ giống thế này trong ngày kết hôn không?".

Yubi (Wonder Girls)

Mặc dù cô nàng đã trấn an các fans rằng mình chưa kết hôn, nhưng thực sự hình ảnh với khuôn mặt giống đến kì lạ này khiến nhiều người phải "há hốc miệng". Đến mức, thành viên Seulong (2PM) còn để lại bình luận trên bức ảnh: "Em đã khiến anh thực sự hết hồn! Quả là quá giống nhau đấy!".

Thật ra, đây là ảnh kỉ niệm lễ cưới của bố mẹ Yubi, cô nàng thực sự có nét mặt rất giống mẹ của mình. Cô bạn cùng thực tập lâu năm với Yubin G.NA cũng nói vui thêm: "Đó thực sự là bạn đấy chứ! Chúc mừng năm mới, luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé! Tôi cũng muốn sẽ kết hôn vào một ngày nào đó sớm đây!"

Biết Tuốt - (Theo AK)