SAO » Chuyện làng sao

Yunho (DBSK) vẫn bị ám ảnh khi suýt chết vì bị anti-fan đầu độc bằng nước cam chứa keo siêu dính

Thứ năm, 19/12/2019 12:49

Trong tập phát sóng mới đây show "Analog Trip" của Super Junior và DBSK, Yunho đã nhớ lại những vết thương trong quá khứ, đó là việc anh suýt chết vì bị anti-fan đầu độc.

Khi nhớ lại việc này, Yunho thừa nhận bị đau đầu dữ dội và cảm thấy chóng mặt, mặc dù anh không muốn thừa nhận điều đó: "Tôi nghĩ, Đây là gì? Tại sao tôi cảm thấy buồn? Tại sao tim tôi đập quá nhanh? Tôi thực sự bị tổn thương. Tôi gần như đã chết một lần".

Yunho (DBSK) vẫn bị ám ảnh khi nhớ về sự việc trong quá khứ

Trước đó, Yunho từng nghĩ rằng anh ấy đã vượt qua được tổn thương về mặt tâm lý. Nhưng khi nhớ lại sự việc này trên show, Yunho cũng phải thừa nhận sự thật anh vẫn còn bị ám ảnh. Nhưng nam idol cũng cảm thấy tốt hơn và có thể vượt qua nỗi ám ảnh sớm hơn mong đợi nhờ sự giúp đỡ của Changmin và các thành viên Super Junior, họ đã luôn ở bên cạnh anh.

Vào năm 2016, khi đang quay cho chương trình thực tế Heroine 6, một khán giả họ Go (do anti-fan cải trang) - người đã thầm theo dõi Yunho trong suốt hai năm đã đưa cho anh chàng chai nước cam chứa keo siêu dính. Nghĩ đó chỉ là chai nước thường nên Yunho đã vô tư cầm uống liền một hơi.

Chai nước cam của anti-fan dẫn đến sự việc đau lòng làm tổn hại tới Yunho

Sau đó ít phút Yunho bắt đầu cảm thấy nôn nao và bất thình lình ho ra máu. Anh được đưa đi cấp cứu và được chẩn đoán là tổn thương dạ dày, cổ họng và di chứng nghiêm trọng dẫn đến tràn thực quản. Yunho đã bị ám ảnh với việc này và thậm chí còn định từ bỏ sự nghiệp. Để vượt qua nỗi ám ảnh này, nam idol đã đặt tất cả các loại nước của cùng hãng đó rồi ép mình uống hết. Anti kia sau đó xin được tha thứ vì “cô ta cũng tầm tuổi em gái Yunho” và nam thần tượng đã quyết định tha thứ cho người này.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới