SAO » Chuyện làng sao

Yuri (SNSD) chia tay bạn trai sau 6 tháng hẹn hò

Thứ năm, 15/10/2015 09:16

Yuri là thành viên thứ 4 của SNSD tuyên bố chia tay bạn trai trong năm nay. Yuri và Oh Seung Hwan chia tay là do lịch trình quá bận rộn nên không có thời gian gặp nhau.

Sau Yoona, Tiffany và Taeyeon, Yuri là thành viên thứ 4 của SNSD tuyên bố chia tay bạn trai trong năm 2015. Sáng nay (15/10), thông tin Yuri và cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan "đường ai nấy đi" sau 6 tháng hẹn hò đã được nhiều báo Hàn đồng loạt đăng tải.

Theo tiết lộ, lý do khiến cặp đôi chia tay là vì cả hai đều quá bận rộn với công việc nên không có thời gian gặp gỡ. Năm 2015, lịch trình làm việc SNSD đều kín mít với nhiều chuyến đi lưu diễn, concert, quay album. Oh Seung Hwan đang chơi cho câu lạc bộ "Hanshin Tigers" ở Nhật Bản và cũng bận rộn suốt mùa giải vừa qua.

Yuri và Oh Seung Hwan đã "đường ai nấy đi" theo tiết lộ từ một người quen của nam cầu thủ

Yuri và Oh Seung Hwan lần đầu bị phát hiện hẹn hò vào khoảng tháng 11, tháng 12/2014 khi Oh Seung Hwan xuất hiện tại Hàn Quốc. Tuy nhiên mối tình này mới được công khai thừa nhận vào tháng 4/2015.

Như vậy sau khi Yuri chia tay, chỉ còn Sooyoung là thành viên duy nhất của nhóm SNSD đang hẹn hò với nam diễn viên Jung Kyung Ho. Mặc dù có sự nghiệp thành công nhưng các cô gái của "Nhóm nhạc quốc dân" lại đang gặp nhiều khó khăn trong việc giữ gìn mối quan hệ của mình do lịch trình quá bận rộn.

Hình ảnh hẹn hò bí mật trước đó của cặp đôi

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới