SAO » Chuyện làng sao

Yuri (SNSD) có hình thể đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ

Thứ năm, 19/04/2012 11:34

(Ngoisao.vn) - Yuri tiếp được công nhận về thể hình hoàn hảo và gợi cảm của mình, khi được bầu chọn nhiều nhất giữa các thành viên nhóm nhạc nữ quyến rũ không kém.

Cô nàng Yuri xinh đẹp của nhóm Girls 'Generation có một thể hình đẹp theo tiêu chuẩn thế giới. Được bình chọn là một trong những sao Hàn có thể hình đẹp nhất, mới đây, Yuri tiếp tục được khán giả các nước khác bình chọn là sao nữ có thể hình đẹp nhất trong các nhóm nhạc nữ.

Chương trình âm nhạc truyền hình cáp trực tiếp của MBC "Show Champion" đã tiến hành cuộc khảo sát, và những thành viên nữ được bầu chọn gồm :  Sohee của Wonder Girls, Yuri của SNSD, HyunA nhóm 4minute , Uee của ủa After School, Park Bom của 2NE1’s.

  Yuri

Sohee của Wonder Girls  HyunA nhóm 4minute Uee nhóm After School Park Bom nhóm 2NE1

Đối tượng bỏ phiếu là đàn ông và phụ nữ từ 20 đến 30 tuổi, bao gồm cả bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp.Cư dân mạng bình luận: "Yuri thật tuyệt vời!" , "Yuri là 1 ngôi sao Hàn ngữ," và "Những người ngoại quốc coi Yuri là số 1." Yuri hiện đang xuất hiện trên "Fashion King" với vai diễn Choi An Na. Choi Na An là một cô gái với niềm đam mê và nỗ lực làm việc chăm chỉ và trở thành nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực thời trang. Cô là một người cầu toàn có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng ẩn chứa  một trái tim mềm yếu. Bộ phimđang phát sóng trên SBS vào tối thứ 2 và thứ 3 theo giờ Hàn Quốc.

Ha Chi - (Theo SP)