SAO » Chuyện làng sao

Yuri (SNSD) hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan

Thứ hai, 20/04/2015 11:19

Hôm nay, thông tin Yuri (SNSD) đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan đã lan tỏa khắp mọi nơi. Hiện Yuri (SNSD) đang rất hạnh phúc bên bạn trai.

Trong ngày hôm nay, thông tin Yuri (SNSD) đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan được báo Sunday News chia sẻ đã lan tỏa khắp nơi.

Yuri (SNSD) đang hẹn hò với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan

Theo báo Sunday News, cặp đôi gặp nhau từ tháng 11/2014. Vào thời điểm đó, Oh Seung Hwan đã ở trong nước hai tháng (từ ngày 3/11 - 27/12/ 2014), và anh thường xuyên gặp Yuri.

Cũng giống như nhiều cặp sao nổi tiếng khác, họ đã bị phát hiện tại các nhà hàng ở Incheon, công viên giải trí ở Seoul, và các rạp chiếu phim và nhà hàng ở Gangnam.

Ngoài ra, Yuri đã ở Nhật Bản thêm năm ngày sau khi hoàn tất thu âm ca khúc mới nhất của SNSD "Catch Me If You Can" trong khi các thành viên còn lại đã trở về Hàn Quốc từ ngày 6/3/2015.

Sau ngày 11/3, khi Yuri trở về Hàn Quốc, Oh Seung Hwan mới xuất hiện ở Osaka. Truyền thông Hàn Quốc cho biết, các cầu thủ bóng chày trong đội của Oh Seung Hwan và huấn luyện viên đều biết mối quan hệ của họ.

Một nhân chứng từng thấy họ hồi tháng 12 năm ngoái chia sẻ: "Ngày hôm đó, ngoài Yuri và Oh Seung Hwan thì còn có nhiều người khác nữa, nhưng thật dễ dàng để nói rằng họ là một cặp đôi. Thật tuyệt khi thấy cách Oh Seung Hwan quan tâm chu đáo tới Yuri".

Một người khác cho biết: "Họ thực sự thích nhau, nhưng tôi hy vọng sự quan tâm của mọi người không quá mức để làm hỏng mối quan hệ của họ. Là ngôi sao trong ngành công nghiệp thể thao và giải trí, họ cần có không gian riêng để tiếp tục làm việc hết sức mình cho lĩnh vực riêng trong khi họ vẫn yêu nhau."

Yuri sinh năm 1989, hiện đang chia thời gian cho lịch diễn của mình và nhóm SNSD tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Oh Seung Hwan sinh vào năm 1982. Hiện nay, cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp đang chơi cho Hanshin Tigers của Nhật Bản.

Cũng trong buổi sáng nay, truyền thông Dispatch đã tung hàng loạt hình ảnh hẹn hò của Yuri và Oh Seung Hwan. Trông Yuri (SNSD) có vẻ rất hạnh phúc và nói cười vui vẻ bên bạn trai của mình.

Một số hình ảnh bắt gặp Yuri và Oh Seung Hwan xuất hiện cùng nhau.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)