SAO » Chuyện làng sao

Zac Efron bí mật đi cai nghiện ma túy

Thứ tư, 18/09/2013 23:22

Ít ai ngờ rằng cựu sao Disney vốn mang hình tượng trong sạch lại vướng vào ma túy, Zac Efron đã bí mật đi cai nghiện cocaine từ cách đây 5 tháng.

Trang TMZ vừa đưa tin, hồi đầu năm nay, nam diễn viên 25 tuổi Zac Efron lặng lẽ tới một cơ sở điều trị để cai nghiện ma túy. Một nguồn tin cho biết thêm, ngôi sao của High School Musical cũng xét nghiệm với ecstasy hay còn gọi là thuốc lắc. Thông tin này không khỏi khiến hàng triệu fan yêu quý Zac bàng hoàng bởi anh vốn là ngôi sao lành mạnh, tránh xa lối sống tiệc tùng kể từ khi bị phát hiện tới hộp đêm thoát y vào năm 2010.

Zac Efron vừa kết thúc điều trị cai nghiện ma túy trong bí mật.

Cụ thể, tháng 4 đầu năm, Zac vắng mặt vài ngày trong khi đang quay bộ phim hài mới Neighbors, đó là thời điểm ngôi sao trẻ bắt đầu không kiểm soát được chứng nghiện ma túy. Một thành viên trong đoàn phim nói: “Mọi người đều biết rằng cậu ấy đang chống chọi với ma túy”. TMZ còn khẳng định Zac và nhóm bạn từng tổ chức một bữa tiệc cocaine trong phòng khách sạn ở Las Vegas và gây ra thiệt hại tới 50.000 USD tại đây. Nguồn tin cũng tiết lộ sau một thời gian điều trị cai nghiện, hiện Zac đã khỏe mạnh và có thể tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. “Cậu ấy khỏe lại, hạnh phúc và không còn uống rượu nữa, cậu ấy đang dành thời gian để làm việc” – một nguồn tin nói với báo giới.

Zac trong phim Neighbors - nơi anh phải hoãn quay vài ngày vì không kiểm soát được chứng nghiện ma túy khiến anh phải đi điều trị vào hồi tháng 4

Trước những thông tin về việc bí mật đi cai nghiện, Zac và người đại diện của anh từ chối lên tiếng. Tại LHP Toronto vừa qua, nam diễn viên chỉ khẳng định: “Tôi đang rất ổn”. Vai diễn mới nhất của Zac là trong bộ phim Parkland kể về cuộc ám sát tổng thống Kennedy

Theo Trithuctre.com.vn