SAO » Chuyện làng sao

Zac Efron vẫn chưa quên Vanessa Hudgens

Thứ tư, 06/07/2011 11:12

Cuộc chia tay đã diễn ra cách đây hơn 6 tháng nhưng xem ra ngôi sao của "High school musical" không thể một sớm một chiều là quên ngay người tình cũ.

Ban đầu, Vanessa Hudgens có vẻ là người bị tổn thương và đau khổ nhiều hơn khi tuyên bố cuộc tình đã tan vỡ. Nhưng cuối cùng, cô lại tìm thấy niềm vui mới sớm hơn cả Zac. Hiện tại, cô đang hẹn hò cùng "phi công trẻ" Josh Hutcherson - một anh chàng kém Van tới 4 tuổi.

Zac và Van ngày còn mặn nồng

Theo một số nguồn tin thân thiết, Zac Efron như "phát điên" vì ghen tuông khi chứng kiến bạn gái cũ hạnh phúc. Anh đang nỗ lực hết sức mình - dù biết là vô vọng, để níu kéo tình cảm của Van.

Dù đã chia tay nhưng Zanessa - tên gọi thân mật mà dư luận dành cho cặp đôi này, vẫn thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện như những người bạn thân. Dẫu vậy, Zac vẫn không giấu được sự ghen tuông khi chứng kiến Van thân mật cùng tình mới.

Những hình ảnh hạnh phúc của Zac và Ashley khiến người hâm mộ nghi ngờ họ đang hẹn hò.

"Zac bị tổn thương nặng nề và chẳng thể vượt qua chuyện chia tay với Vanessa," một người bạn thân của chàng diễn viên điển trai tiết lộ. "Nhìn bề ngoài, anh ấy vẫn cười nói vui vẻ nhưng thực ra, Zac đau đớn vô cùng. Anh ấy đang hối hận vì đã chia tay Vanessa. Zac chỉ muốn cô ấy trở lại với mình."

Vài ngày trước, hình ảnh thân mật của anh chàng si tình này và Ashley Tisdale xuất hiện ầm ĩ trên nhiều trang báo. Tuy nhiên, theo bạn bè Zac thì đó chỉ là "chiêu" câu kéo Vanessa Hudgens trở lại mà thôi: "Chuyện Zac và Ashley hẹn hò thật kỳ quặc, họ chỉ là bạn thân thôi. Anh ấy công khai tán tỉnh Ashley để Vanessa nổi cơn ghen."

Chính nữ diễn viên xinh đẹp này cũng gián tiếp lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm này: "Cám ơn Zac đã có tôi những khoảnh khắc tuyệt vời. Anh ấy là người bạn - người anh trai tuyệt vời nhất của tôi!"

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới