SAO » Chuyện làng sao

Zahara - con gái nuôi của Angelina Jolie nay đã trưởng thành, còn cùng mẹ tới gặp các chính trị gia ở Washington

Thứ sáu, 16/12/2022 10:53

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã có chuyến đi tới Washington DC, trong chuyến đi lần này còn có cả con gái nuôi Zahara theo cùng.

Mới đây, Angelina Jolie và con gái nuôi gốc Phi - Zahara Jolie-Pitt đã kết thúc chuyến đi hai ngày tới Washington, DC. Được biết, trong chuyến đi này, Angelina Jolie đã gặp gỡ các nhà lập pháp để thảo luận về đạo luật tăng cường bảo vệ các nạn nhân tội phạm đồng thời ngăn chặn việc kết án sai.

Angelina Jolie tự hào khi ngắm nhìn con gái Zahara ngày càng tự tin và trưởng thành

Nữ diễn viên 47 tuổi cũng đã chia sẻ bức ảnh Zahara trò chuyện với Chủ tịch lâm thời của Thượng viện Hoa Kỳ Patrick Leahy lên Instagram của mình. Thông qua bức ảnh, Angelina Jolie trông thật lộng lẫy trong chiếc áo khoác dài màu đen cùng mái tóc buông thả. Có thể thấy Angelina Jolie rất tự hào vì con gái nuôi ngày càng trưởng thành. Cô nhìn Zahara một cách trìu mến khi cô bé 17 tuổi đang nói chuyện với thượng nghị sĩ cấp cao của Hoa Kỳ.

Con gái nuôi của nữ diễn viên - Zahara bắt đầu theo học trường Cao đẳng Spelman vào mùa thu năm nay. Lần này, cô bé đã tháp tùng mẹ Angelina Jolie trong chuyến đi đến Washington, DC để gặp gỡ những người ủng hộ và chính trị gia để ủng hộ Đạo luật Chống Bạo hành Phụ nữ.

Angelina Jolie và Zahara dựa đầu vào nhau sau đầy trìu mến khi kết thúc chuyến thăm hai ngày tới Washington, DC

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)