SAO » Chuyện làng sao

Zane - thành viên Zero9 cùng Wanbo khép lại mọi ồn ào: Kết thúc có hậu, tiết lộ lý do về những trường hợp không lên tiếng

Thứ sáu, 26/05/2023 07:38

Những chia sẻ của Zane và Wanbo đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Cách đây ít giờ trước, Zane cùng Wanbo đã có những chia sẻ để khép lại mọi ồn ào đấu tố một sao nam Vbiz có những hành vi không thể chấp nhận với các thành viên trong một nhóm nhạc. Theo đó, anh cho biết sau tất cả đã có một kết thúc có hậu, đồng thời được một nhà tài trợ ủng hộ. Bên cạnh đó, Wanbo cũng tiết lộ lý do một số thành viên không lên tiếng: "Họ cảm thấy không có gì để mất. Họ cũng đã có qua có lại, đã có đánh đổi và nhận được những cái theo họ là đủ. Họ cảm thấy không mất mát gì cả".

Wanbo và Zane đã lên tiếng khép lại mọi chuyện

Wanbo cho biết thêm: "Wanbo cũng sẽ không đụng tới họ tại vì họ chẳng có gì để Wanbo lên tiếng cả. Họ chẳng có sức ảnh hưởng và cơ bản Wanbo nói thẳng ra luôn. Trước đó, họ đã sống như thế nào, thì bây giờ họ đã nhận được cái kết xứng đáng với họ rồi. Cho nên là bây giờ họ có cố quằn quại để họ dây vào cuộc chiến này, để họ được lên clip của Wanbo, Wanbo sẽ không thực hiện điều đó để thực hiện mục tiêu của họ đâu. Bởi vì nó sai với mục tiêu ban đầu của Wanbo. Mục tiêu ban đầu của Wanbo là đưa mọi thứ ra ánh sáng chứ không phải đánh bóng tên tuổi một ai đó".

Zane cũng chia sẻ: "Thực ra là mối quan hệ của anh thì sau cuộc chiến này anh cũng không nói chuyện với ai. Zane không nói chuyện với những người đó nữa và họ cũng chẳng connect gì với mình và mình cũng chẳng quan tâm. Việc mình thì mình làm thôi. Thực ra Zane với Wanbo luôn cố gắng vì cái công việc của mình, và tất cả mọi thứ đều có nghiệp của nó. Còn bây giờ mình cố phấn đấu vì nghề của tụi mình thôi, còn các bạn cứ giấu, cứ che đi".

Những chia sẻ của cả 2 đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới