SAO » Chuyện làng sao

Zoom cận cảnh gương mặt không son phấn của Marian Rivera, danh hiệu 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' còn xứng đáng?

Thứ bảy, 11/11/2023 19:31

Nữ diễn viên Marian Rivera thoải mái để mặt mộc cùng ông xã Dingdong Dantes tới cổ vũ cho con gái Zia.

Vừa qua, Dingdong Dantes có chia sẻ lên trang cá nhân một vài hình ảnh cho thấy anh và Marian Rivera tham gia cổ vũ cho con gái Zia khi cô bé góp mặt trong một cuộc thi bơi lội. Theo quan sát vợ chồng nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" mặc đồ đơn giản tông trắng.

Marian Rivera cùng chồng đi cổ vũ cho con gái thi bơi.

Marian cùng ông xã cầm tờ giấy ghi lời động viện dành cho công chúa nhỏ. Bức ảnh chụp cận cảnh cho thấy cô để mặt mộc hoàn toàn tại sự kiện. Khi thiếu đi sự hỗ trợ của lớp phấn son, diện mạo của Marian có phần nhợt nhạt. Đôi môi của cô cũng lộ dấu hiệu khô và thiếu sắc hồng. Bù lại nụ cười tỏa nắng giúp bà mẹ hai con này ghi điểm trước ống kính máy ảnh.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để mặt mộc với những khuyết điểm của phụ nữ ở tuổi U40.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho Marian Rivera. Họ bày tỏ: "Ảnh rất chân thực. Marian nhìn mộc mạc, đáng yêu", "Khoảnh khắc này thực sự ấn tượng. Họ trông giống như những bậc cha mẹ bình thường khác", "Mặc dù lộ không ít khuyết điểm nhưng phải công nhận nụ cười thương hiệu làm cho Marian trở nên đặc biệt", "Vẫn xứng danh 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines', cô ấy đẹp một cách giản dị"....

Marian Rivera và Dingdong Dantes lên xe hoa với nhau vào năm 2014. Tính đến nay họ đã có 9 năm gắn bó không rời. Kết quả của tình yêu đẹp này là một cô công chúa xinh xắn và một cậu quý tử đáng yêu. Sau thời gian chăm sóc cho các con, Marian đã quyết định quay trở lại với công việc diễn xuất. Cô không ngại kết đôi cùng ông xã trong các dự án phim ảnh.

Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" hạnh phúc bên chồng cùng hai con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới