SAO » Chuyện làng sao

Zoom cận nhan sắc Hiền Thục qua camera thường, dân mạng khen tới tấp vì đẹp bất chấp ánh sáng

Thứ năm, 19/01/2023 16:01

Hiền Thục được khán giả khen ngợi hết lời khi xuất hiện trong show diễn mới đây.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip về Hiền Thục trong một show diễn của cô nàng. Theo đó, trong clip dù thiếu ánh sáng và được quay bằng camera thường nhưng Hiền Thục vẫn nổi bật ở tuổi 41. Khi camera zoom cận gương mặt của Hiền Thục thì không thể soi được khuyết điểm nhan sắc của nữ ca sĩ.

Hiền Thục tại một show diễn mới đây

Thiếu ánh sáng nhưng nhan sắc người đẹp vẫn nổi bật

Không soi được khuyết điểm nhan sắc Hiền Thục

Không ai tin được cô đã 41 tuổi

Bên dưới đoạn clip, dân mạng để lại lời khen ngợi cho Hiền Thục, ai nấy cũng xuýt xoa với nhan sắc của cô nàng. Thông thường khi đến tuổi này một số chị em phụ nữ sẽ có dấu hiệu lão hóa và nhan sắc cũng sẽ có thay đổi so với thời trẻ nhưng Hiền Thục thì ngoại lệ.

"Bả đẹp quá không già luôn bất tử", "Chị như búp bê vậy, ta nói 2 mẹ con chụp ảnh như 2 chị em", "Thời gian quên tàn phá chị này, mười mấy năm rồi mà bà vẫn vậy. Không già đi miếng nào",... Khán giả khen ngợi Hiền Thục.

Khán giả để lại bình luận dưới đoạn clip

Hiền Thục sinh năm 1981, cô nổi tiếng cùng lứa với loạt ca sĩ Mỹ Tâm, Lệ Quyên,... Hiện cô nàng đang là mẹ đơn thân. Ở tuổi 41, Hiền Thục ngoài gây mê với nhan sắc thì cô còn sở hữu vóc dáng cực thon gọn, vòng eo con kiến như các cô gái tuổi đôi mươi. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh ăn mặc năng động, tươi trẻ.

Hiền Thục có phong cách ăn diện trẻ trung

Vóc dáng của nữ ca sĩ khiến hội chị em mê mẩn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)