SAO » Hồ sơ Sao

Á hậu Hoàng My khoe ảnh thơ ấu dễ thương và mũm mĩm

Thứ sáu, 19/06/2015 20:52

Hoàng My gây chú ý với hình ảnh thời thơ ấu dễ thương và mũm mĩm. Theo thời gian, Hoàng My vẫn có nhiều nét đẹp không thay đổi.

Hoàng My được biết đến với ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó, cô cũng gây ấn tượng mạnh khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Hiện tên tuổi cô không thể thiếu tại những sự kiện lớn trong làng giải trí Việt.

Mới đây, Hoàng My khoe hình ảnh thời thơ ấu với lời bày tỏ: "Muốn mãi nhìn đời bằng đôi mắt trẻ thơ...". Trong hình, Á hậu diện váy điệu đà và có mái tóc xoăn, gương mặt bụ bẫm, đôi mắt đen láy. Có thể thấy, ngay từ nhỏ, cô đã thể hiện nét đẹp đáng yêu và phong cách của một ngôi sao tương lai. Nhiều người phải trầm trồ khen ngợi: "Thích đôi mắt của em"; "Bé My dễ thương quá"; "Công nhận đôi mắt My giống Tây ghê"; "Phong cách người mẫu từ bé"...

Hoàng My khoe ảnh thời thơ ấu dễ thương.

Được biết, sau thời gian dài du học tại Mỹ, Hoàng My đang thực hiện dự án Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đồng sản xuất phim Tèo Em 2.

Chia sẻ về bạn đời tương lai, cô bộc bạch: "Tôi đang tìm kiếm một người đúng nghĩa là người bạn đồng hành cuộc đời, có các sở thích tương đồng. Khi đó, hai người có thể trải nghiệm cùng nhau mà không bao giờ thấy chán như chơi thể thao, khám phá thế giới bằng các chuyến du lịch bụi, ẩm thực, thám hiểm... và xây dựng một gia đình đông đúc..."

Trước đó, cô cũng từng khoe ảnh đáng yêu, bụ bẫm hồi nhỏ.

Á hậu xinh tươi ở đời thường.

Hoàng My là một trong những Á hậu thành công và được nhiều người yêu mến.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)