SAO » Hồ sơ Sao

Andrea: Vẻ đẹp Tây Ban Nha nổi bật trong làng giải trí Việt

Thứ bảy, 14/09/2013 15:26

Andrea tên thật là Aybar Carmona, sinh năm 1995 tại Tây Ban Nha.

Dù là một cô gái gốc Tây Ban Nha chính hiệu nhưng vì sống ở Việt Nam khá lâu, Aybar Carmona được mọi người nhớ tới với tên gọi Andrea Aybar (hay Andrea) mang nhiều nét của người con gái Việt.

Năm 14 tuổi, Andrea chập chững tham gia làng mẫu và nhanh chóng gây sự chú ý. Hiện nay, cô là một trong những người mẫu nổi tiếng, đắt show của giới thời trang.

Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng, khuôn miệng rộng và tươi tắn, Andrea đã mang tới một làn gió mới lạ và độc đáo cho nhan sắc Việt.

Lúc nhỏ Andrea rất bụ bẫm...

... và đáng yêu.

Năm 1999:  Andrea sở hữu cặp mắt to tròn và khuôn miệng rộng với nụ cười tươi tắn.

Nét đáng yêu của Andrea lúc 5 tuổi

Năm 2004: Càng lớn, vóc dáng cô nàng càng trở nên thanh mảnh, chiều cao cũng vượt trội so với những bạn bè cùng trang lứa.

Năm 2010: Trước khi đến với nghề mẫu chuyên nghiệp, Andrea là mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Tuy nhiên, khi đứng trên sàn catwalk cô lại chưa thực sự để lại nhiều ấn tượng.

Ngoài ra, nhờ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm, thần thái rạng rỡ, đặc biệt là khả năng nói tiếng Việt lưu loát, Andrea còn làm MC cho một số kênh truyền hình.

Năm 2011: Ở tuổi 16, Andrea đã khá thành công khi thử sức ở lĩnh vực mới là đóng phim, được đông đảo công chúng yêu mến và đón nhận.

Năm 2012: Dường như độ nổi tiếng của Andrea trong làng mẫu cũng tỷ lệ thuận với những scandal của cô nàng. Tuy 18 tuổi đời nhưng Andrea đã sở hữu kho scandal đình đám.

Năm 2013: Sau một thời gian nỗ lực tập luyện, cô nàng đã giảm được số cân mong muốn và thân hình đã đẹp hơn, eo thon hơn trước.

Hình ảnh về một cô nàng mẫu teen hồn nhiên, trong sáng thủa nào được thay thế bởi một Andrea gợi cảm, nóng bỏng.

Theo Baodatviet.vn