SAO » Hồ sơ Sao

Angel Phạm: Nhà thiết kế trang sức lấy cảm hứng từ bầu trời

Chủ nhật, 21/01/2024 09:29

Nhà thiết kế Angel Phạm được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng. Angel phạm có tâm hồn bay bổng, cô luôn thích những món trang sức lộng lẫy từ kim cương và tạo ra những tác phẩm triệu đô hoành tráng.

Angel phạm nổi bật lên trong giới như một nhà thiết kế trang sức với gu thời trang sang trọng, tinh tế. Đấy cũng là yếu tố giúp Angel phạm chinh phục được những vị khách khó tính nhất như chính khách, ngôi sao, hoa hậu, tỉ phú… từ khắp nơi trên thế giới.

Angel phạm xinh đẹp và tài năng với khí chất của hoa hậu, ít nói, ngại xuất hiện trước đám đông và có cuộc sống vô cùng kín tiếng, cô đam mê thiết kế trang sức và phát triển con đường kinh doanh kim cương tại Mỹ 7 năm qua và được yêu mến, ủng hộ cho những tác phẩm kim cương rất tinh tế và tỉ mỉ.

Tình cờ trong một đêm ngước lên bầu trời ngắm nhìn những điều lung linh trên cao xa vời vợi. Ý tưởng đó khiến cho Angel Phạm thiết kế nên một tác phẩm ý nghĩa cho những cặp đôi yêu nhau, đó chính là bộ sưu tập Moon and Star.

Thay vì rực rỡ một mình thì hãy bên nhau và cùng nhau tỏa sáng, tình yêu là điều tuyệt vời nhất trên thế gian này, vừa thuần khiết vừa cao quý như trăng như sao, không gì có thể so sánh được.

Còn gì đẹp bằng trao cho người mình yêu một vật kỷ niệm tình yêu thiêng liêng, mang ý nghĩa thuần khiết xinh đẹp như vậy.

Bộ Sưu Tập Moon and Star

Chúng ta có thể mang cùng lúc 2 chiếc nhẫn Moon and Star

Và chờ đợi đến một ngày nào đó….

Gặp được nửa kia quan trọng của cuộc đời mình rồi sẽ trao một chiếc vào ngón tay đính ước cho người ấy

Thông điệp mà Angel muốn gửi đến vũ trụ yêu thương ….

Website: https://angelpjewelry.com

Hotline: 678-389-6939 usa/ 08-4928-4928 vietnam

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới