SAO » Hồ sơ Sao

Angela Phương Trinh đăng ảnh thời thơ ấu, chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ bé

Chủ nhật, 19/04/2020 08:34

Tối 20/4, Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi đăng ảnh thời ấu thơ. Trong ảnh, 'bà mẹ nhí' mặc váy, tóc cài hoa dâm bụt vô cùng đáng yêu.

Loạt ảnh được nữ diễn viên chụp năm mới 2-3 tuổi khi được ba mẹ đưa về quê nội chơi. Phương Trinh ngồi trên xe gắn máy và tạo dáng khá tự tin trước ống kính.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh viết: "Một buổi chiều ngồi bên mẹ xem lại những quyển album ngày xưa. Nhớ lúc thơ bé, ba rất khéo tay, ba không những nấu ăn rất ngon mà ngày nào cũng tết tóc và luôn mang theo máy chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đẹp cho cả nhà. Còn mẹ luôn tần tảo lo lắng dưỡng nuôi chúng con, chắt chiu dành dụm mua váy xinh, gấu bông đẹp cho hai con gái."

Angela Phương Trinh đăng ảnh ngày xưa, chứng minh nhan sắc xinh đẹp từ thuở ấu thơ

Phương Trinh tâm sự, ngắm nhìn lại loạt khoảnh khắc này khiến cô nhớ về những năm tháng tuổi thơ hồn nhiên, tươi đẹp. Đến nay cô vẫn không quên được cảm giác được về quê nội chơi vào mỗi dịp hè.

Angela Phương Trinh xinh đẹp, sành điệu từ tấm bé

Thi thoảng Phương Trinh vẫn khoe ảnh về thăm quê nội. Thời gian qua, Phương Trinh chủ yếu đăng tải những khoảnh khắc đi chùa, tu thiền, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng các em nhỏ. Một vài năm trở lại, cô nàng hầu như không còn tham gia các hoạt động của showbiz nữa.

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới