SAO » Hồ sơ Sao

Angelina Jolie ở tuổi 23 sở hữu vẻ đẹp không góc chết cùng thân hình quyến rũ đốt mắt người nhìn

Thứ hai, 20/04/2020 21:14

Bên cạnh cuộc tình tốn nhiều giấy mực cùng tài tử Brad Pitt và diễn xuất đỉnh cao, Angelina Jolie còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và xinh đẹp.

Mới đây, công chúng truyền tay nhau bộ ảnh của Angelina Jolie vào năm 23 tuổi. Vẫn dáng người quyến rũ, đôi môi gợi cảm cùng đôi mắt siêu cuốn hút, có thể nói Angelina Jolie của tuổi 23 thực sự rất đẹp. Bảo sao, Brad Pitt không thể cưỡng lại mà lập tức rơi vào lưới tình của người đẹp "Maleficent", bất chấp việc lúc đó còn đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Được biết Angelina Jolie bắt đầu làm người mẫu cho các tạp chí từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nữ diễn viên từng thừa nhận việc sẵn sàng chụp hình khoe thân hình nóng bỏng từ khi còn thiếu niên là kết quả của cuộc sống nổi loạn từ năm 14 tuổi của cô.

Công chúng truyền tay nhau loạt ảnh năm 23 tuổi của Angelina Jolie.

Vẻ đẹp của cô pha trộn nhiều dòng máu Đức, CH Séc, Hà Lan, Ấn Độ và Mỹ.

Sở hữu nụ cười xinh đẹp và rạng rỡ nhất Hollywood, Angelina Jolie bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu.

Người đẹp Hollywood trải qua tuổi niên thiếu đầy hoang dã, nổi loạn. Trang Daily Mail ví cô như bông hoa hồng gợi cảm, đầy hoang dã và bản năng. Nhờ ngoại hình quyến rũ và kiêu kỳ, Angelina Jolie ở tuổi 23 khiến hàng triệu trái tim đàn ông rung động.

Không hề nhầm lẫn với bất kỳ ai, khi nhắc đến tên Angelina Jolie, người ta luôn biết đến một nữ diễn viên luôn tỏa sáng với nhan sắc đầy khác biệt. Lúc nữ tính dịu dàng lúc thì cá tính, mạnh mẽ và đầy nổi loạn, vẻ ngoài của cô biến hoá đa dạng. Từ đôi mắt to tròn, ánh nhìn say đắm đến đôi môi dày gợi cảm, ở Jolie sở hữu vẻ đẹp cổ điển đầy cuốn hút.

Một thiếu nữ hừng hực sức sống nhưng lại không kém phần mộc mạc.

Angelina Jolie vốn chẳng còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Cô vẫn được biết đến là một trong những minh tinh thành công và nổi tiếng nhất Hollywood thời điểm hiện tại. Bên cạnh cuộc tình tốn nhiều giấy mực cùng tài tử Brad Pitt cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, thành công của Angelina Jolie còn có phần góp công không nhỏ của vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và xinh đẹp.

Chee Chee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới