SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh Angelababy năm 18 tuổi làm vũ công trong show của Châu Kiệt Luân gây chú ý

Thứ ba, 20/03/2018 15:53

Những hình ảnh hiếm hoi thời Angelababy còn là diễn viên múa minh họa cho Châu Kiệt Luân đang được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc.

Những hình ảnh Angelababy múa phụ họa trong đêm diễn của Châu Kiệt Luân cách đây hơn 10 năm hiện gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo truyền thông, loạt ảnh được chụp vào năm 2007 tại tour diễn ở Hong Kong của nam ca sĩ hàng đầu Đài Loan. Trong loạt ảnh được chia sẻ, cả hai trình diễn tình tứ, dựa vào nhau rất tình cảm. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ, họ cảm thấy "đỏ mặt" khi cả hai gợi cảm đến nhường ấy.

Châu Kiệt Luân và Angelababy trong đêm diễn hơn 10 năm trước.

Có thể nói, thời điểm đó khán giả không hề quan tâm đến cô diễn viên múa mới 18 tuổi biểu diễn cho tiết mục của Châu Kiệt Luân. Angelababy là một trong số hàng chục người mẫu biểu diễn minh họa trên sân khấu. "Nhìn Angelababy lúc đó và bây giờ đã có sự khác biệt rất lớn", truyền thông nhận định. Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến cho biết họ không thể nhận ra đây là bà xã Huỳnh Hiểu Minh. "Những hình ảnh ngày ấy của Angelababy như một người khác. Ở tuổi 18, cô ấy đã quyến rũ rồi', một độc giả khác bình luận.

Dân mạng Trung Quốc không nhận ra đây là Angelababy.

Tiếp tục đến năm 2013, Angelababy tiếp tục trở thành khách mời trong concert của Châu Kiệt Luân, cô nàng bày tỏ sự ngưỡng mộ và cho biết, hồi còn cắp sách đến trường đã luôn hâm mộ anh, bài hát nào cũng thuộc làu làu. Angelababy cũng tiết lộ, album nào của Châu Kiệt Luân cô cũng đều mua. Năm 2012, Châu Kiệt Luân là người chắp bút cho OST phim "Lần Đầu Tiên" - phim điện ảnh do Angelababy diễn vai chính. Angelababy cũng là người hát ca khúc này, thời điểm đó, nữ diễn viên vô cùng hạnh phục bởi giấc mơ đã trở thành sự thật.

Cũng ở thời điểm năm 2013, Angelababy không còn là người mẫu vô danh nữa mà đã trở nên nổi tiếng, cùng thời với Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Nghê Ni.

Khi tái ngộ trên sân khấu vào năm 2013, Angelababy đã là ngôi sao có vị thế tại Trung Quốc.

Nhan sắc của Angelababy lúc này có phần khác lạ, một phần vì lối trang điểm đậm. Cô và Châu Kiệt Luân trình diễn ca khúc "Ninja"

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh là fan cuồng của Châu Kiệt Luân.

>> Angelababy xinh như công chúa, tiết lộ thời điểm sinh con thứ 2 cho Huỳnh Hiểu Minh

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)