SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh cũ của 'Tiểu hoa đán' Đường Yên hot trở lại: Thân hình hút mắt, đôi chân dài miên man nhưng gương mặt thay đổi rất nhiều

Thứ bảy, 05/12/2020 20:44

Những hình ảnh cũ của Đường Yên vừa được cư dân mạng đào lại và gây bàn luận sôi nổi.

Đường Yên được xem là một trong những "Tiểu hoa đán" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô hiện đang có sự nghiệp thành công, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên La Tấn và con gái nhỏ xinh xắn. Mới đây, cư dân mạng đào lại những bức ảnh quá khứ của nữ diễn viên. Trong ảnh là thời kì Đường Yên tham gia cuộc thi người đẹp quốc gia "Ngôi sao thế kỉ Thư Lôi" lần thứ 3 năm cô 18 tuổi. Cô đạt ngội vị Á hậu. Thời đó, Đường Yên cho thấy dáng người chuẩn, thanh thoát và mảnh mai trên sân khấu, đặc biệt là đôi chân dài nuột nà.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là gần 20 năm qua, gương mặt của Đường Yên thay đổi nhiều so với hiện tại. Hiện tại cô trông xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều. Trong khi đường nét ngày xưa có phần quê mùa, không nổi bật. Một số cư dân mạng cho rằng, Đường Yên đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Có ý kiến bình luận: "Cảm giác lông mày và tổng thể khuôn mặt khác lạ, giờ đây sự mộc mạc đã biến mất, đôi mắt trông to hơn, gương mặt thanh tú hơn". Cũng có ý kiến nói rằng: "Nếu không thay đổi diện mạo thì chắc gì bây giờ này cô ấy đã thành công như thế?".

Những hình ảnh cũ của Đường Yên hot trở lại, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng

Nhân dịp này, người ủng hộ Đường Yên cũng tìm lại ảnh thời đi học của cô và so sánh. Họ cho rằng do góc ảnh chụp rất quan trọng. Có vẻ như cô cũng không thay đổi là bao. Họ bình luận: "Bây giờ nhờ trang điểm và ăn mặc Đường Yêu đã trông xinh đẹp hơn rất nhiều. Đây cũng là chuyện bình thường, rất nhiều người nổi tiếng lúc mới vào nghề cũng không được đẹp mà".

Theo thời gian, Đường Yên ngày càng xinh đẹp mặn mà

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới