SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh cũ gây chú ý của Jang Dong Gun và "Cô nàng ngổ ngáo"

Thứ hai, 10/12/2012 17:10

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh cũ đã chứng minh vẻ đẹp, sự trẻ trung của những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vẫn không hề thay đổi.

Gần đây trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một bài viết được đăng với tiêu đề "Vẻ đẹp không thay đổi của Jung Woo Sung, Jang Dong Gun Jeon Ji Hyun" đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Trong bức ảnh, cả 3 người rất thân thiết, vô tư ôm nhau như những người bạn thân.

Ba người thân thiết như những người bạn thân.

Bức ảnh đã được chụp khá lâu khi họ cùng thực hiện một chương trình quảng cáo. Cả 3 đã thay đổi khá nhiều về kiểu tóc cũng như phong cách thời trang. Tuy nhiên, sự trẻ trung và các đường nét trên khuôn mặt vẫn còn nguyên vẹn và giống hệt hiện tại.

Jeon Ji Hyun đã lên xe hoa vào hồi đầu năm 2012.

 Jang Dong Gun thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả qua những bộ phim như "Phẩm chất quý ông", "Mối quan hệ nguy hiểm"...

Nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Hoa cúc dại" Jung Woo Sung đã chia tay với bạn gái Lee Ji Ah, sau khi báo giới hé lộ về cuộc hôn nhân bí mật của cô với nam ca sĩ Seo Taiji trong quá khứ.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều bình luận của fans: "Nhìn họ giống như những người bạn tốt", "Họ thật tươi tắn và tình cảm"," Jang Dong Gun thật dễ thương!"...

Hải Âu - (Theo K)