SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh cũ tóc dài hiếm của Minh Thuận khiến ai nhìn lại cũng xót xa

Thứ hai, 05/09/2016 10:49

Những bức ảnh cũ của Minh Thuận được các bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ lại khiến ai cũng ngậm ngùi, xót xa cho người nghệ sỹ.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Quế Vân và Cát Phượng đã chia sẻ lại loạt ảnh cũ của ca sĩ Minh Thuận cùng những lời chia sẻ về tình cảm của họ dành cho anh trên trang cá nhân. Theo như chia sẻ của hai người, Minh Thuận là người anh ít nói, hiền lành, hát hay và ai cũng yêu quý. Mọi người đều rất xót xa khi nghe tin anh bị ung thư phổi và đang trong cơn nguy kịch.

Ảnh cũ tóc dài hiếm của Minh Thuận

Cát Phượng cũng chia sẻ ảnh cũ tóc dài của nam ca sĩ và kể lại kỷ niệm xưa

Vào một tháng trước đó, Minh Thuận đã phải nhập viện để điều trị tai biến. Mãi đến ngày 2/9, bác sĩ mới thông báo với gia đình nam ca sĩ rằng anh đang bị ung thư phổi. Tuy nhiên, gia đình vẫn chưa dám cho Minh Thuận biết tin. Nam ca sĩ chỉ nghĩ rằng mình bị viêm phổi chứ chưa biết bị ung thư.

Sau khi biết được tin Minh Thuận bị ung thư, tối qua 4/9, nữ ca sĩ Phương Thanh đã kịp về Sài Gòn để vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thăm anh. Theo Phương Thanh cho biết, Minh Thuận khóc rất nhiều và đang đợi bố anh từ nước ngoài về. Vì tình hình sức khỏe của Minh Thuận còn yếu nên bác sĩ đã hạn chế người vào thăm. Anh chỉ viết được vài dòng chữ cho Phương Thanh gửi đến mọi người yêu quý mình.

>> Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang trong cơn nguy kịch lúc mê lúc tỉnh

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới