SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh độc Hà Hồ thời làm người mẫu "da nâu, tóc xù"

Thứ ba, 06/08/2013 16:52

(Ngoisao.vn) - Tuy chưa sành điệu và thời trang như bây giờ nhưng hơn 10 năm trước, "Nữ hoàng V-pop" vẫn gây được ấn tượng mạnh bởi nhan sắc gợi cảm của mình.

Xuất thân là một người mẫu, bắt đầu làm quen với ánh đèn catwalk từ khi mới 15 tuổi nhưng hiện tại, Hồ Ngọc Hà lại được biết đến nhiều trên danh nghĩa của một ca sỹ nổi tiếng nhất nhì V-biz. Cô sở hữu vẻ đẹp lai khá lạ với đôi mắt tuyệt đẹp, sống mũi cao cùng khuôn miệng rất "Tây".

Tuy nhiên, thời mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có được vẻ đẹp sắc sảo cùng gout thời trang sành điệu như hiện tại. Trong một số bức ảnh cũ mới được "khai quật", có thể thấy các đường nét trên gương mặt Hà Hồ vẫn còn khá thô, cánh mũi chưa được thon gọn và đặc biệt là làn da nâu rất đặc trưng.

Có thể nói, vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà trong quá khứ là một vẻ đẹp đầy cá tính, mạnh mẽ, còn hiện tại, cô được khen ngợi nhiều bởi vẻ đẹp sang trọng, đài các cùng gout thời trang quyến rũ, thời thượng.

Một Hà Hồ rất khác với làn da nâu đầy mạnh mẽ

Trải qua một thời gian dài phấn đấu, học hỏi, Hồ Ngọc Hà đã chứng tỏ được tài năng cũng như bản lĩnh của mình. Cô trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất V-biz. Tuy trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc sống nhưng "bà mẹ quyến rũ" này vẫn vượt lên tất cả để thành công và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Một sự "lột xác" hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà

Cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng một số hình ảnh độc của Hồ Ngọc Hà trong quá khứ để thấy được sự "lột xác" về nhan sắc cũng như phong cách của cô:

  Thời mới vào nghề, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai đầy quyến rũ. Tuy nhiên, phong cách trang điểm đậm, gợi cảm khiến cho bề ngoài của cô khá lạ so với bây giờ

  Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với phong cách thời trang giản dị, gương mặt vẫn còn những nét non nớt của người mới bước vào nghề

  Tuy nhiên, trong một số bức ảnh khác, trông cô lại khá chững chạc hơn so với hiện tại

Hồ Ngọc Hà gây chú ý với làn da nâu, mái tóc xoăn xù cùng phong cách hơi "lúa"

Hồ Ngọc Hà và Bình Minh

  Một vẻ đẹp rất mạnh mẽ và cá tính của Hà Hồ

  Hiện tại, Hà Hồ đã trở thành cái tên hot nhất V-biz với tài năng và phong cách thời trang sành điệu

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà hiện tại là vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Các đường nét trên khuôn mặt cô cũng thanh tú hơn. Làn da của Hà Hồ cũng trắng hơn rất nhiều

  Cô luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu

SAND, Photo: Internet