SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh hậu trường độc của Hoa hậu 1989 Lý Thu Thảo

Thứ tư, 05/08/2015 10:22

Lý Thu Thảo đăng quang Hoa hậu TP.HCM năm 1989. Một số hình ảnh độc hậu trường của Lý Thu Thảo vừa được tiết lộ.

Lý Thu Thảo được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) năm 1989. Đây là danh hiệu Hoa hậu duy nhất và lần đầu tiên do thành đoàn TP.HCM tổ chức. Lý Thu Thảo sở hữu vẻ đẹp sắc nét và phúc hậu.

Sau khi đăng quang, Lý Thu Thảo nhanh chóng là cái tên "hot" của làng giải trí Việt lúc bấy giờ. Cô liên tục làm mẫu thời trang, xuất hiện trong các bộ ảnh và cũng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như: "Sau những giấc mơ hồng", "Cổ tích 17", "Ngọc trong đá"...

Lý Thu Thảo thời đăng quang Hoa hậu TP.HCM năm 1989.

Khoảng giữa những năm của thập niên 90, Lý Thu Thảo dính vào nhiều thị phi như bị nhiễm HIV, bị tống tiền vì ảnh nhạy cảm. Điều này khiến cô bị áp lực và lặng lẽ rút lui khỏi showbiz.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường cũ và độc của Lý Thu Thảo được tiết lộ. Hình ảnh cho thấy, Lý Thu Thảo đẹp rạng ngời và nhan sắc thời thanh xuân của cô có thể làm say đắm bất cứ đấng mày râu nào.

Ảnh độc hậu trường của Hoa hậu vừa được tiết lộ.

Thời thanh xuân, Lý ThuThảo đẹp rạng ngời và sắc nét.

Được biết, hiện Hoa hậu Lý Thu Thảo đang sống hạnh phúc cùng chồng con tại một bang ở Mỹ. Thỉnh thoảng, cô cũng về nước và hình ảnh được ghi lại cho thấy, cô vẫn tươi trẻ, sang trọng, mặn mà.

Hoa hậu Lý Thu Thảo hiện vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và sang trọng.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)