SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh hiếm thời thơ ấu của loạt ca sĩ 9x làng nhạc Việt

Thứ ba, 22/09/2015 21:32

Ca sĩ 9x làng nhạc Việt bao gồm những cái tên đình đám như Sơn Tùng, Angela Phương Trinh... Các ca sĩ 9x làng nhạc Việt đều có hình ảnh thời thơ ấu dễ thương.

Sơn Tùng là một trong những ca sĩ 9x làng nhạc Việt. Thời bé, chàng ca sĩ sinh năm 1994 sở hữu vẻ đẹp ngây ngô và đẹp trai. So với hiện tại, Sơn Tùng không thay đổi là bao.

Khởi My là một trong những người nổi tiếng có lượng like fanpage nhiều nhất tại Việt Nam. Cô "công chúa Teen của V-pop" từ nhỏ đã có nét đẹp dịu dàng và dễ thương.

Văn Mai Hương sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi đoạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010. Theo thời gian, Văn Mai Hương ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhưng không thể phủ nhận cô điệu đà từ hồi bé xíu.

Ca sĩ sinh năm 1995 Hương Tràm sở hữu chất giọng dày và ấm áp. Cô từng chinh phục khán giả khi xuất sắc giành ngôi vị Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên dưới sự dìu dắt của Thu Minh. Hương Tràm hiện đang xây dựng hình ảnh gợi cảm, còn hồi nhỏ, cô rất bụ bẫm, tròn trịa.

Ca sĩ Vũ Cát Tường sinh năm 1992. Trái ngược với hình ảnh tomboy và có phần nam tính của hiện tại, ngày xưa cô rất nữ tính. Ngoài khả năng đàn, ca hát, Vũ Cát Tường còn gây dấu ấn với nhiều ca khúc tự sáng tác.

Các nét trên gương mặt của Bảo Anh thời nhỏ cho tới bây giờ dường như không hề khác. Chỉ có điều cô ngày càng trưởng thành, chín chắn và quyến rũ hơn.

Dù không được sinh ra với hình hài phụ nữ nhưng sau khi chuyển giới, Hương Giang Idol sở hữu một cơ thể nóng bỏng, không thua gì phụ nữ thực sự.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995. Xuất thân từ diễn viên nhưng khi lấn san sang ca hát cô cũng gặt hái được nhiều thành công. Thời thơ ấu, Angela Phương Trinh đã thể hiện là một ngôi sao sáng của tương lai.

Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" Bùi Anh Tuấn sở hữu gương mặt và vóc dáng dong dỏng ngay từ hồi bé. Dù dừng bước tại bán kết Giọng hát Việt mùa đầu tiên, nhưng nam ca sĩ sinh năm 1991 lại sở hữu lượng fans khủng và được ưu ái với cái tên “Hoàng tử V-pop”.

Chàng trai sinh năm 1992 Trọng Hiếu vừa đoạt ngôi vị Quán quân Vietnam Idol 2015. Từ nhỏ, anh đã đam mê nhảy múa, ca hát.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)