SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh ngày bé ngộ nghĩnh của Tăng Bảo Quyên

Thứ năm, 21/02/2013 14:04

Cô người mẫu - diễn viên của phim "Giao lộ định mệnh" bộc lộ tố chất từ nhỏ khi rất thích chụp ảnh và bước lên sân khấu ca hát.

Thuở nhỏ, Tăng Bảo Quyên rất thích chụp ảnh và được ba mẹ cưng nên đi đâu cô nàng cũng được mặc đẹp để chụp ảnh lưu niệm. Tăng Bảo Quyên kể vì rất tự tin ngay từ thuở nhỏ nên trong nhiều tấm ảnh chụp xưa cũ cô luôn là người đứng ở giữa, trung tâm như "cục nhân".

14 tuổi, Tăng Bảo Quyên đã sẵn sàng bước lên sân khấu hát và biểu diễn như một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Theo thời gian, Tăng Bảo Quyên càng xinh đẹp với gương mặt bầu bĩnh, thánh thiện cùng cặp mắt to tròn. Cô trở thành người mẫu ảnh cho các nhiếp ảnh gia và gương mặt quen trên một số tờ báo dành cho tuổi teen.

Cô nàng rất mê những chú heo đất xinh xắn.

Thời gian học diễn xuất điện ảnh, Tăng Bảo Quyên liên tục đắc show làm mẫu ảnh. Cô rất có duyên với làm người mẫu váy cưới.

Không sở hữu chiều cao vượt trội như các bạn người mẫu nhưng Tăng Bảo Quyên lại là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích. Cô trở thành mẫu ảnh thời trang, quảng cáo bên cạnh công việc diễn xuất. Tăng Bảo Quyên cũng từng tự tin xuất hiện trong bộ ảnh gợi cảm bikini với ca sĩ Khánh Ngọc.

Tăng Bảo Quyên từng có cơ hội trổ tài ca hát trong phim Giao lộ định mệnh  của Victor Vũ.

Với đài từ và diễn thoại tốt, Tăng Bảo Quyên được mời lồng tiếng cho một số bộ phim.

Tăng Bảo Quyên hiện tại.

Infonet