SAO » Hồ sơ Sao

Ảnh thơ ấu ngộ nghĩnh của Phan Hiển bên em gái

Thứ hai, 22/06/2015 22:02

Phan Hiển đón sinh nhật tuổi mới vào ngày 22/6. Mới đây, một hình ảnh thời thơ ấu ngộ nghĩnh của Phan Hiển bên em gái được tiết lộ khiến nhiều người chú ý.

Phan Hiển đón sinh nhật tuổi mới vào ngày hôm nay 22/6. Anh nhận được vô số lời chúc của người hâm mộ, bạn bè và gia đình. Trên trang cá nhân, em gái của Phan Hiển - Tố Trân cũng gửi lời tới anh trai của mình, cô bày tỏ: "Happy Birthday anh Hai. Chúc anh Hai có một sinh nhật thật vui vẻ, luôn hiền lành, đẹp trai, nhảy giỏi, thành công và luôn hạnh phúc bên người yêu".

Cùng với đó, em gái Phan Hiển cũng chia sẻ khoảnh khắc của hai anh em thời thơ ấu, thời hiện tại. Có thể thấy, vũ công 9x hồi bé rất ngộ nghĩnh, hóm hỉnh. So với hiện tại, các nét trên gương mặt Phan Hiển không thay đổi là bao.

Được biết, chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi thời gian qua nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện bên nhau và muốn giữ sự bình yên cho đời sống riêng tư. Hiện Khánh Thi đang mang thai ở tháng thứ 8 và con đầu lòng là một bé trai.

Phan Hiển và em gái thời hiện tại, thời thơ ấu.

Vũ công 9x và em gái ở đời thường có những khoảnh khắc siêu nhắng nhít bên nhau.

Hình ảnh Khánh Thi bên Phan Hiển trong tiệc sinh nhật.

Phan Hiển và Khánh Thi luôn sát cánh bên nhau.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)